Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Điểm sáng thu hút đầu tư tại Việt Nam - Celesta Avenue

5/15/2024 05:06:44
news image

Celesta Avenue là dự án nhà phố hai mặt tiền, là dự án mới nhất tại khu đô thị Celesta với quy mô hơn 6,2 ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè. Đây được đánh giá không chỉ là một địa chủ quen thuộc tại khu Nam Sài Gòn mà còn là điểm đến đầy phong cách sống sang trọng. Nơi đây lưu giữu từng khoảnh khắc thú vị của cuộc sống đặc biệt là những gia đình với nhiều thế hệ.

Bất động sản nhà ở Nam Sài Gòn chờ cất cánh

Trong kế hoạch phát triển đô thị vệ tinh về cửa ngõ phía Nam của TP.HCM, Nguyễn Hữu Thọ được xem là tuyến đường huyết mạch của Nhà Bè nói riêng và khu Nam Sài Gòn nói chung.

Hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm đã và đang được triển khai tại đây. Trong đó, đáng chú ý là dự án Hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, dự án mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ lên 6-8 làn xe hay tuyến Metro số 4 đi qua các Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 1, Quận 4.

 

Những dự án hạ tầng kể trên hứa hẹn mang tới diện mạo mới hiện đại và xứng tầm cho Nhà Bè. Bức tranh về một khu đô thị mới hiện đại, sầm uất, năng động xung quanh con đường Nguyễn Hữu Thọ đang dần hiện rõ với sự xuất hiện của các dự án bất động sản quy mô từ các chủ đầu tư dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Chuỗi giá trị toàn diện và bền vững của Celesta Avenue

Thiết kế mặt tiền nhà Celesta Avenue được lấy cảm hứng từ biệt thự song lập với điểm nhấn là những khu vườn mini được bố trí khéo léo giữa các căn và ban công rộng thoáng ngập nắng, vừa tạo tính thẩm mỹ về mặt kiến trúc, tính ứng dụng vừa nâng tầm giá trị của mỗi căn nhà. Với số lượng giới hạn chỉ 43 căn, Celesta Avenue chính là lựa chọn không dành cho số đông, giúp thỏa mãn nhu cầu khắt khe của khách hàng.

 

Vị trí chiến lược của Celesta Avenue

Dự án nhà phố liên kế Celesta Avenue ngoài lợi thế được tọa lại ngay trong quần thể khu đô thị Celesta City, nhà đầu tư và quý khách hàng của dự án còn được hưởng lợi trực tiếp từ ưu thế cửa ngõ kết nối của mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, thuận tiện giao thương liên quận và khu vực cũng như dễ dàng tiếp cận các tiện ích  giáo dục, y tế quốc tế trong vòng bán kính chỉ với 2km. Điển hình có thể kể đến như: 

5 phút

  • Trường Đại học RMIT
  • Trường Đại học Tôn Đức Thắng
  • Trung tâm thương mại SC VivoCity

7 phút

  • Trường Đinh Thiện Lý
  • Trường quốc tế Nam Sài Gòn
  • Trường quốc tế Canada
  • Siêu thị Lotte
  • Trung tâm thương mại Crescent
  • Bệnh Viện Pháp Việt
  • Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC)
     

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan