Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

2.000 "Chiến binh" BĐS Bùng Cháy Năng Lượng Trong Lễ Ra Quân & Đào Tạo Dự Án The Classia

22/07/2024 05:03:30
news image

Sự kiện được diễn ra váo lúc 8 giờ sáng 4/8/2022 ễ ra quân dự án The Classia do chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền tổ chức với chủ đề mang tên “Timeless Harmony” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.

The Classia - Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng chính thức ra mắt dự án với công chúng

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, mở ra cánh cửa chào đón The Classia đến với thị trường BĐS đầy tiềm năng. Tham dự sự kiện có đại diện chủ đầu tư Khang Điền, đại diện ngân hàng bảo trợ, nhà thầu uy tín, các chuyên gia BĐS dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt là 2.000 "chiến binh" BĐS nhiệt huyết.Có thể kể đến các ngân hàng bảo trợ, nhà thầu xây dựng, phóng viên báo chí – truyền hình và đặc biệt là sự góp mặt của gần 2.000 chuyên viên tư vấn bất động sản đến từ 6 đại lý phân phối chính thức bao gồm: Sunland Sài Gòn, Smartland, Souhthern Homes Việt Nam, Solution, liên minh Hunter Land – MapleLand, liên minh Hana Home – Dream Home cùng nhiều đại lý liên kết à công ty cung cấp dịch vụ bất động sản khác là: Savills, CBRE, JJLand, HomeHub.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tâm huyết và đầu tư hoành tráng, lễ ra quân đã thu hút đông đảo đại diện uy tín trong ngành BĐS, các nhà đầu tư tiềm năng và đặc biệt là đội ngũ chuyên viên tư vấn BĐS nhiệt huyết.

Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động, hừng hực khí thế, thể hiện tinh thần quyết tâm và khát vọng bùng nổ doanh số của Khang Điền và các "chiến binh" BĐS đối với dự án The Classia

Ngay sau màn khởi động đầy sôi động từ tiết mục văn nghệ khai màn, lễ ký kết hợp tác phân phối dự án giữa các đại lý và Chủ đầu tư đã diễn ra trong khí hân hoan của quý quan khách tham gia. Phát biểu tại sự kiện,  Giám đốc Khối Kinh Doanh – Dịch vụ khách hàng Tập đoàn Khang Điền,  Bà Nguyễn Thùy Dương chia sẻ “Tiếp nối hành trình 20 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản dòng sản phẩm nhà phố liền kề, biệt thự cao cấp và căn hộ chất lượng tại TP HCM. Năm nay, 2022, Tập đoàn Khang điền sẽ tiếp tục triển khai trước mắt trong Quý 3 này, là dự án The Classia bao gồm 176 căn nhà liền kề. Hiện tại thì hoạt động xây dựng tại the Classia đang diễn ra vô cùng tấp nập. Chúng tôi đã và đang hoàn thiện, không chỉ xây dựng các dãy nhà, mà còn là hệ thống tiện ích, cảnh quan nội khu để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và cảm nhận chân thực nhất.”. 

The Classia nơi kiến tạo cuộc sống thượng lưu đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng 

Là dự án cao cấp thuộc quần thể nhà phố biệt thự Mega City, The Classia sở hữu môi trường sống xanh và cộng đồng dân cư trí thức cao. The Classia có quy mô 4.3 ha với hơn 176 sản phẩm nhà phố, biệt thự và dinh thự được xây dựng theo kết cấu 1 trệt 3 lầu, toạ lạc trên trục đường Võ Chí Công, Phú Hữu, Quận 9, TP HCM.

Hơn cả một buổi lễ ra quân, sự kiện còn là chương trình đào tạo chuyên sâu về dự án The Classia dành riêng cho các "chiến binh" BĐS. Các chuyên gia uy tín đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu về dự án, giúp đội ngũ tư vấn nắm bắt đầy đủ thông tin và tự tin tư vấn cho khách hàng.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tâm huyết của chủ đầu tư và tinh thần "cháy" hết mình của đội ngũ "chiến binh" BĐS, The Classia hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng mới trên thị trường BĐS, mang đến những giá trị sống đẳng cấp cho cư dân.

 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan