Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Chủ đầu tư Vinhomes

11/2/2023 09:41:59
news image

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CHỦ ĐẦU TƯ VINHOMES

Nhắc đến bất động sản Việt Nam, không ai không kể đến chủ đầu tư Vinhomes. Thương hiệu này hiện nay đang là đơn vị bất động sản số 1 Việt Nam. Vinhomes được thành lập năm 2008 với tên gọi là CTCP Đô thị BIDV-PP, là thương hiệu bất động sản trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Với chiến lược đầu tư phát triển bài bản, bền vững, Vingroup trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới có giá trị vốn hóa lớn trên thị trường chứng khoán Việt Nam. 
Các sản phẩm thương hiệu Vinhomes đều mang theo một hơi thở của một cuộc sống hiện đại, sáng tạo và năng động. Đối tượng mà Vinhomes hướng đến cũng rất đa dạng với phân khúc trung và cao cấp. 

Tầm nhìn

Trở thành công ty đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản số 1 Việt Nam với quy mô, tốc độ phát triển và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững, tiến tới vươn tầm quốc tế.

Sứ mệnh

Tiên phong mang đến trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng đô thị với những khu dân cư được quy hoạch chuyên nghiệp, tiện ích dịch vụ đồng bộ, môi trường xanh sạch, giúp định hình phong cách sống mới cho người dân Việt Nam. Vinhomes mong muốn kết nối cộng đồng cư dân, xây dựng môi trường sống văn minh, năng động cùng không gian sống xanh, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và chất lượng mỗi ngày.

Lịch sử hình thành và phát triển của chủ đầu tư Vinhomes

Vinhomes là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực phát triển, chuyển nhượng và vận hành bất động sản nhà ở phức hợp phân khúc trung và cao cấp, bao gồm hệ thống căn hộ, biệt thự và nhà phố thương mại với dịch vụ đẳng cấp. Các dự án của Vinhomes đều có vị trí đắc địa tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc. 

Vinhomes hướng tới mục tiêu không chỉ xây nhà mà còn kiến tạo môi trường sống văn minh, đẳng cấp để mỗi ngôi nhà ở Vinhomes thực sự là “Nơi hạnh phúc ngập tràn”.

  • Năm 2002: Thành lập Công ty Cổ phần Vincom, tiền thân là Tập đoàn Vingroup – Công ty mẹ của Vinhomes
  • Năm 2008: Tiền thân của Vinhomes được thành lập với số vốn điều lệ ban đầu 300 tỷ đồng
  • Năm 2009: Đổi tên thành CTCP Phát triển Đô thị Nam Hà Nội
  • Năm 2010: Tăng vốn điều lệ lên 2000 tỷ đồng
  • Năm 2013: Đưa vào vận hành dự án khu đô thị phức hợp cao cấp Vinhomes Royal City (Hà Nội) với gần 5000 căn hộ
  • Năm 2014: Đưa vào vận hành dự án khu đô thị cao cấp Vinhomes Riverside (Hà Nội) rộng 183,5ha
  • Năm 2015: Đưa vào vận hành dự án Vinhomes Times City với phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của đảo quốc Singapore
  • Năm 2016: Đưa vào vận hành Vinhomes Central Park (TP.Hồ Chí Minh)
  • Năm 2017: Đưa vào vận hành Vinhomes Golden River (TP.Hồ Chí Minh) – Khu đô thị sang trọng bậc nhất bên sông Sài Gòn
  • Năm 2018: Đổi tên thành Công ty Cổ phần Vinhomes
  • Năm 2019: Quy hoạch lại các dòng sản phẩm thành các dòng thương hiệu gồm: Vinhomes Diamond, Vinhomes Ruby, Vinhomes Sapphire cad nâng cấp các dự án VinCity thành các địa dự án thông minh.

CÁC GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ CỦA CHỦ ĐẦU TƯ VINHOMES

 Vinhomes đã gặt hái được nhiều thành công, thể hiện qua những giải thưởng danh giá, bao gồm:

  • Giải thưởng Sao vàng Đất Việt
  • Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
  • Top 10 doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất sắc
  • Doanh nghiệp có giao dịch thị trường vốn tốt nhất Việt Nam năm 2012

Không chỉ vậy, các sản phẩm do chủ đầu tư xây dựng nên cũng được vinh danh tại các giải thưởng lớn như là:

  • Dự án Vinhomes Riverside đạt giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2013 ở hạng mục Dự án Phức hợp tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương
  • Dự án Vinhomes Royal City đạt giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2014 ở hạng mục Dự án Phức hợp được đánh giá cao
  • Dự án Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park đạt giải thưởng danh giá trong giải thưởng bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (APPA) năm 2021, bao gồm:
    - Dự án Vinhomes Smart City: dự án phát triển nhà ở bền vững nhất Việt Nam và dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam.
    - Dự án Vinhomes Grand Park: dự án nhà ở cao tầng tốt nhất Việt nam 
  • Dự án Vinhomes Ocean Park nhận giải thưởng Dự án Phức hợp tốt nhất Việt Nam tại giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (APPA) năm 2019.

MỘT SỐ DỰ ÁN TIÊU BIỂU ĐÁNG CHÚ Ý CỦA CHỦ ĐẦU TƯ VINOMES

Chủ đầu tư Vinhomes vẫn được xem là “bách chiến bách thắng” trong các dự án khu đô thị. Vinhomes được các chuyên gia đánh giá đã đi đúng hướng với chiến lược kiến tạo các khu đô thị đáng sống mang tầm vóc quốc tế, lựa chọn sản phẩm đánh vào đúng phân khúc từng tệp khách hàng.

Đặc biệt hơn, tư duy hệ sinh thái tiện ích là một trong những điểm mạnh tuyệt đối của chủ đầu tư này. Nhà Vin đã thành công tạo ra hệ sinh thái dành riêng cho các cư dân của mình, từ bất động sản, dịch vụ bán lẻ đến y tế, giáo dục, nghỉ dưỡng, giải trí,…. Trong đó, Vinhomes gây chú ý với đông đảo khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản thông qua các dự án: Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Central Park và Vinhomes Ocean Park:

  • Vinhomes Grand Park được mệnh danh là Thành phố thông minh - công viên, sở hữu không gian sống trong lành và thoáng đãng. Đại đô thị tọa lạc tại vị trí đắt giá bậc nhất Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh với mặt tiền nằm trên đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện
  • Vinhomes Central Park là một trong siêu dự án quy mô hàng đầu tại Sài Gòn, được lấy cảm hứng từ khu Central Park New York sầm uất. Dự án được quy hoạch tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong khuôn viên khu Tân Cảng với mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn 
  • Vinhomes Ocean Park có tổng diện tích xây dựng lên tới 420ha nằm tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đại đô thị nổi bật với hồ trải cát trắng 24,5ha cùng với biển hồ nước mặn 6,1 ha, mở ra cuộc sống mang đậm phong cách resort cho cư dân.
  • Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắt giá ở phía Tây thành phố, gần trung tâm khu vực Mỹ Đình. Đây chính tâm điểm sống lý tưởng dành cho thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan