Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

The Privia - Sưc sống mới, bùng năng lượng

Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm sống cho cư dân. Tại The Privia, hệ thống tiện ích được chăm chút tỉ mỉ và bố trí xen lẫn nhiều mảng xanh tạo nên một tổng thể hài hòa duy mỹ.

Đọc thêm

Điểm sáng thu hút đầu tư tại Việt Nam - Celesta Avenue

Celesta Avenue là dự án nhà phố hai mặt tiền, là dự án mới nhất tại khu đô thị Celesta với quy mô hơn 6,2 ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè

Đọc thêm

The Global City - Nâng tầm cuộc sống, kiến tạo tương lai

The Global City sứ mệnh kiến tạo khu đô thị mang tính biểu tượng của Đông Nam Á, The Global City là nơi sống, vui chơi, trải nghiệm hoàn hảo từ những thương hiệu hàng đầu.

Đọc thêm

Cập nhật giá Thủ Thiêm Zeit River mới nhất năm 2024

Giá bán Thủ Thiêm Zeit được chủ đầu tư mở bán với mức giá từ 10 - 30 tỷ/ căn. Đây là mức cực kỳ tốt kèm theo số lượng giới hạn, mức giá trên sẽ chệch lệch với nhau tùy vào vị trí.

Đọc thêm

Bất động sản cao cấp TPHCM: tại Quận 2 sôi động trở lại

Theo Savills Việt Nam, phân khúc căn hộ tại Quận 2 thuộc nhóm có tỷ suất lợi nhuận cao nhất tại TP.HCM. Trong năm 2023, mức tăng trưởng vốn đạt hơn 10% và lợi suất cho thuê đạt 4%.

Đọc thêm

The Global City - Nâng tầm cuộc sống, kiến tạo tương lai

The Global City tọa lạc tại thành phố Thủ Đức, với lợi thế 3 mặt tiền đường. Được xem là vị trí vàng với hệ thống giao thông huyết mạch, tiện lợi.

Đọc thêm

The Global City và 5 đối tác đắc lực

The Global City là một dự án bất động sản cao cấp do chủ đầu tư Masterise Homes đầu tư và phát triển. Tọa lại vị trí đắc địa.

Đọc thêm

Vịnh Tình yêu "Cana of Love" thỏi nam châm thu hút du khách của The Global City

Được mệnh danh là “Downtown” mới của Tp.HCM. Khu đô thị The Global City hội tụ nhiều lợi thế về vị trí, quy mô, tiềm năng phát triển

Đọc thêm

Elysian bảo chứng An Cư và đầu tư sinh lời

Elysian với mật độ xây dựng lý tưởng 51% diện tích dành cho cảnh quan. Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Biophilic có sự kết nối cao với thiên nhiên

Đọc thêm