Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Vịnh Tình yêu "Cana of Love" thỏi nam châm thu hút du khách của The Global City

5/7/2024 03:04:17
news image

Vịnh Tình Yêu khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á tại The Global City

Được mệnh danh là “Downtown” mới của Tp.HCM. Khu đô thị The Global City hội tụ nhiều lợi thế về vị trí, quy mô, tiềm năng phát triển và đặc biệt là loạt tiện ích đẳng cấp không thể bỏ qua như Vịnh Tình Yêu - Cana of love khu nhạc nước ngoài trời lớn bậc nhất Đông Nam Á. 

 

Lấy cảm hứng từ các công trình biểu tượng của các nước phương Tây, Vịnh Tình Yêu được đầu tư hệ thống nhạc nước trên mặt nước trải dài 2km chạy dọc bên  trong khuôn viên nội khu The Global City. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa nước, ánh sáng, công nghệ và hệ thống âm thanh tiên tiến, Vịnh Tình Yêu sẽ mang đến những màn biểu diễn âm nhạc cực kỳ hoành tráng và mãn nhãn cho cư dân nội khu và du khách tham quan.

Đến với Vịnh Tình Yêu du khách sẽ thấy được hình ảnh của những kiến trúc nổi tiếng thế giới như Đài phun nước Dubai, Đài phun nước Wealth tại Singapore. Đây đều là những biểu tượng đặc trưng cho sự phát triển của mỗi thành phố.

 

Các tiện ích của The Global City

Ngoài Vịnh Tình Yêu, The Global City còn có những tiện ích đẳng cấp khác như:

  • Phân khu Soho được thiết kế dựa trên cảm hứng từ biểu tượng Dubai, Newyork, Bangkok.
  • Khu Darling Habour mang âm hưởng khu Darling Habour ở Sydney dài hàng kilomet.
  • Khu công viên trung tâm được thiết kế bởi đơn vị WATG, mang chuẩn sống Wellness toàn cầu. 
  • Trung tâm thương mại mang phong cách Live – Play – Joy – Work rộng đến 125.000m2 sàn.
  • Hệ thống các Lifestyle Hub mang trải nghiệm bất tận, cung cấp đặc quyền sử dụng chuỗi tiện ích 5*.
  • Hệ thống Bệnh viện và Trường học mang tiêu chuẩn Quốc tế.

Có thể nói với vô vàn kiến trúc và tiện ích ấn tượng. Vịnh Tình Yêu nói riêng và The Global City nói chung hứa hẹn sẽ là địa điểm check-in thú vị được người dân Sài Gòn yêu thích và là nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi.

Với quy mô 117,4 ha tọa lạc tại phường An Phú, thành phố Thủ Đức, The Global City đặt tầm nhìn sẽ trở thành một downtown mới tại Tp,HCM, quy tụ nhiều dạng tiện ích ẩm thực - giải trí - mua sắm. Kết hợp với diện tích nhà ở bao gồm các căn hộ, biệt thự nằm đan xen giữa các khu trường học, y tế, hành chính và nhiều tiện nghi khác để tạo nên một khu đô thị phức hợp bền vững. 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan