Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Tiềm năng đầu tư tại dự án Elysian Thủ Đức

2/20/2024 03:05:45
news image

Dự án Elysian với hơn 40 tiện ích nội khu cùng nhiều mảng xanh, không gian sống lành mạnh cùng chính sách thanh toán linh hoạt, dự án chắc chắn sẽ trở thành một trong những sản phẩm đầu tư tiềm năng bật nhất tại Đông Sài Gòn.

Elysian – Không gian xanh cho sức khỏe

Đại diện của nhà đầu tư Gamuda cho biết thêm, trong hành trình phát triển và xây dựng không gian sống, đơn vị luôn ưu tiên yếu tố xanh cùng với các tiện ích đầy đủ, nhằm nâng cao chất lượng sống của toàn thể cư dân.

Elysian cũng không phải là ngoại lệ. Chủ đầu tư hướng đến một “khu phức hợp dành cho việc an cư đa tiện ích” chan hòa với thiên nhiên, nhằm tạo ra một cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng hàng đầu tại phía đông Thành phố Hồ Chí Minh.

potential investment at elysian east saigon 2

Tích hợp hơn 40 tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay tại khuôn viên dự án, nhằm tạo ra một không gian sống lành mạnh và đóng góp vào công cuộc cải thiện sức khỏe của cư dân là tôn chỉ hàng đầu của chủ đầu tư.

Tại Elysian, cư dân nơi đây có thể tập luyện thông qua đường chạy bộ trên không dài 245 m mỗi bên toà nhà và đường nội khu 700 m vòng quanh dự án, tăng cường hoạt động vận động với hệ thống sàn đa chức năng, sân bóng rổ, sân tập golf mini hay sàn tập yoga.

Điểm nổi bật trong chuỗi tiện ích của Elysian là tổ hợp 6 hồ bơi hiện đại dành cho cẩ người lớn và trẻ em, với tổng diện tích mặt nước lên đến 1,190 m2 và đường bơi tiêu chuẩn Olympic dài 50 m. Tất cả được thiết kế theo từng nhu cầu riêng biệt, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng “chuẩn resort” cho cư dân.

potential investment at elysian east saigon 3

Trong khi đó, cư dân nhỏ tuổi tại Elysian còn có cơ hội trải nghiệm “chuyến phiêu lưu” dã ngoại ngay tại nhà với khu vực BBQ rộng lớn, khu nông trại xanh mát với nhiều cây trái và thảm cỏ đa năng bao phủ diện tích. Bên cạnh đó, thế giới giáo dục và giải trí được mở rộng để phù hợp với khắp mọi độ tuổi, tạo điều kiện cho con trẻ thỏa sức sáng tạo, khám phá và học hỏi trên hành trình phát triển.

Không chỉ tận hưởng những tiện ích dành cho sức khỏe và giải trí, cuộc sống gia đình tại Elysian trở nên thuận tiện và tiện lợi hơn với tổ hợp thương mại gồm 8 shophouse nằm ngay tại tầng trệt.

potential investment at elysian east saigon 4

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu, Gamuda Land đã đặc biệt dành ra 51% diện tích phát triển hệ tiện ích và cảnh quan xanh mang dấu ấn kiến trúc Biophilic – đem thiên nhiên chạm vào cuộc sống.Hàng nghìn cây xanh thuộc hơn 44 loài thực vật khác nhau đan xen với các hồ sinh thái, đi kèm hệ thủy sinh phong phú, sẽ xuất hiện tại dự án. Các loại cây được sắp xếp đa dạng theo tầng, tạo ra những khối cấu trúc xanh mát theo hình thức thẳng đứng, mang lại trải nghiệm giống như ở rừng nhiệt đới giữa lòng khu căn hộ.

Elysian sở hữu 10 vườn treo Pocket Sky Garden và Sky Garden chân mây, được bố trí xen kẽ giữa 4 tháp căn hộ, tạo ra góc nhìn toàn diện của thành phố cho cư dân. Đây không chỉ là không gian sinh thái mà còn là sự gửi gắm tận cùng của những kiến trúc sư đến cư dân.

Đồng thời, tất cả 100% căn hộ tại dự án đều được trang bị logia kết hợp, được thiết kế theo nguyên tắc hướng gió, giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, tạo sự lưu thông không khí và thu hút năng lượng tích cực cũng như sinh khí đất trời.

potential investment at elysian east saigon 5

Với những ưu thế về không gian sống, khu phức hợp an cư đa tiện ích Elysian vinh dự được vinh danh giải thưởng Bất động sản Việt Nam (VPA) 2023 với ba hạng mục lớn: Dự án căn hộ thân thiện môi trường nhất, Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất TP HCM và Thiết kế kiến trúc cảnh quan Biophilic xuất sắc nhất.

Ngoài ra, Elysian cũng được Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC) cấp chứng chỉ công trình xanh Lotus.

potential investment at elysian east saigon 6

 

Tiềm năng đầu tư lớn – Sản phẩm phù hợp đầu tư kinh doanh

Theo website Batdongsan, khu Đông TP HCM ghi nhận đà tăng giá bất động sản liên tục trong hơn 10 năm (2011-2021), từ 12 đến 15 triệu đồng một m2 lên tới 37 triệu một m2 với căn hộ trung cấp và 100 triệu đồng một m2 với căn hộ cao cấp.

Với đà tăng này, chủ đầu tư kỳ vọng, giá trị căn hộ Elysian sẽ gia tăng theo thời gian, từ đó mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu. Ngoài ra, với thời gian thanh toán linh hoạt, chủ sở hữu sẽ hưởng lợi do biên tăng giá tự nhiên của bất động sản trước khi phải xuống tiền đợt sau. Song song đó, chủ nhân căn hộ cũng dễ dàng tìm kiếm người mua trong trường hợp muốn chuyển nhượng, do khoảng cách giữa các đợt thanh toán đủ dài.

potential investment at elysian east saigon 7

Đại diện một đơn vị phân phối đánh giá, nằm tại tâm điểm khu Đông, Elysian sở hữu tiềm năng khai thác cho thuê khi nằm giữa hai khu công nghệ cao cùng hạ tầng kết nối hiện đại. Đặc biệt, lực lượng chuyên gia, trí thức làm việc tại các tập đoàn công nghiệp nằm gần dự án như Intel, Samsung, Jabil, Schneider Electric… sẽ là nguồn khách hàng mua ở và thuê dồi dào cho dự án.

Với 5-10 phút lái xe, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với loạt tiện ích trong khu vực như: Vincom Mega Mall, các bệnh viện Vinmec, Lê Văn Việt, Ung Bướu, đại học Quốc tế Fulbright, đại học FPT, Khu Công nghệ cao TP HCM, các siêu thị và chợ truyền thống…

Ngoài ra, cư dân có thể vui chơi cuối tuần cùng gia đình tại những điểm vui chơi gần dự án như Khu giải trí BCR, Trung tâm thể dục thể thao quận 9, khu du lịch Suối Tiên, sân golf Thủ Đức…

potential investment at elysian east saigon 8

Nhằm đảm bảo về chất lượng xây dựng và kiến tạo không gian sống tiện nghi cho cư dân, Gamuda Land thể hiện sự kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các đơn vị thi công, kiến trúc, thiết kế cảnh quan, nội thất… cùng tham gia phát triển dự án. Theo đó, dự án đánh dấu sự kết hợp của chủ đầu tư Malaysia với đối tác quy hoạch – thiết kế cảnh quan Land Sculptor Studio từ Thái Lan với gần 20 năm kinh nghiệm; đối tác thiết kế kiến trúc Ag Ingo Design Studio trụ sở chính tại Singapore, am hiểu thị trường châu Á với những công trình sáng tạo theo xu hướng kiến trúc xanh.

Để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau về không gian sống, Elysian phát triển nhiều dòng sản phẩm căn hộ, từ căn studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ cho đến dòng sản phẩm đặc biệt như sky-villa rộng hơn 300 m2 trên tầng thượng với tầm nhìn bao quát toàn khu vực, thích hợp cho khách hàng độc thân, gia đình trẻ đến gia đình nhiều thế hệ.

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan