Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

The Global City - Nâng tầm cuộc sống, kiến tạo tương lai

5/7/2024 08:47:56
news image

The Global City - Nơi thực hiện hóa ước mơ về một cuộc sống hoàn mỹ

Vị trí đắc địa - Tâm điểm kết nối

Dự án The Global City tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Đức, với lợi thế 3 mặt tiền đường là cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Đỗ Xuân Hợp và đoạn đường Liên Hợp nối dài. Vị trí được đánh giá là vị trí vàng khi nằm ngay trung tâm quận 2 với hệ thống giao thông huyết mạch và tiện lợi.

  • Phía đông giáp đường Đỗ Xuân Hợp có lộ giới 32m.
  • Phía Bắc giáp sông Rạch Chiếc.
  • Phía Tây giáp khu đô thị phức hợp thể dục thể thao Sai Gon Sports City.
  • Phía Nam tiếp giáp tuyến đường song hành với cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Với vị trí thuận lợi này, cư dân của tại The Global City dễ dàng kết nối đến các điểm tiện ích lân cận và các khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với thời gian ngắn:

  • Kết nối đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây trong 5 phút.
  • Đến Sài Gòn để tới trung tâm quận Bình Thạnh và khu đô thị Vinhomes Central Park: 15 phút.
  • Đến hầm Thủ Thiêm kết nối đại lộ Võ Văn Kiệt, đến khu đô thị Thủ Thiêm: 15 phút.
  • Đến trung tâm quận 1, phố đi bộ Nguyễn Huệ: 20 phút.
  • Đến với sân bay Tân Sơn Nhất: 30 phút.
  • Đến khu dân cư Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 7 và khu vực Quận 4 chỉ 30 phút.
  • Đến sân Golf Thủ Đức: 35 phút.

Hệ thống tiện ích đa dạng - Nâng tầm trải nghiệm

Với quy mô 117,4ha, The Global City sẽ trở thành một khu đô thị phức hợp hiện đại và đa dạng. Với hệ thống tiện ích toàn diện bên cạnh cụm căn hộ cao tầng và khu thấp tầng, biệt thự gồm: trường học, y tế và hành chính, trung tâm thương mại đẳng cấp 125.000m2… Và nhiều tiện nghi khác kiến tạo nên một “thành phố trung tâm” trong tương lai.

  • Phố thương mại SoHo được phát triển dựa trên cảm hứng từ những khu phố sầm uất NewYork, DuBai, Bangkok.
  • Khu cảng Darling Harbour dài hàng km. Mang âm hưởng từ Darling Harbour sầm uất ở Sydney.
  • Công viên cây xanh được thiết kế bởi WATG mang chuẩn sống Wellness toàn cầu.
  • Trung tâm thương mại hạng A quy mô 125.000m2.
  • Hệ thống các Lifestyle Hub mang trải nghiệm bất tận.
  • Hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế.
  • Business Center, Convention Center.
  • Kênh đào 2km biểu tượng của tình yêu “The Canal Of Love”.
  • Khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á.

 

Thiết kế hiện đại - Mang đến không gian sống hoàn hảo

The Global City với sự kết hợp giữa 5 đối tác hàng đầu thế giới kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, hoàn hảo: 

Foster + Partners – Đối tác thiết kế kiến trúc (Anh Quốc): Được xem là “Người khổng lồ” của những tuyệt tác kiến trúc thế giới, Foster + Partners sẽ là đơn vị thiết kế chính của dự án, hiện thức hóa tầm nhìn biến The Global City thành công trình biểu tượng tiếp theo, niềm tự hào của cư dân Việt Nam. 

 

WATG – Đối tác thiết kế cảnh quan (Mỹ): Với hơn 70 năm kinh nghiệm và có mặt ở 160 quốc gia, WATG phối hợp chặt chẽ với Foster + Partners thiết kế kiến trúc cảnh quan toàn khu đô thị theo tiêu chuẩn khắt khe và bền vững.

 

Quimera Energy Efficiency (QEE) – Đối tác giải pháp thông minh năng lượng: Tham gia thiết kế, lắp đặt, vận hành và duy trì một hệ thống tập trung và phân bổ năng lượng và tài nguyên hiệu quả, QEE sẽ kiến tạo THE GLOBAL CITY thành khu đô thị thông mình và bền vững, mang đến những giá trị dài hạn cho sức khỏe cộng đồng cư dân, môi trường, khí hậu

 

Artelia – Đối tác quản lý dự án (Pháp): Đơn vị hàng đầu thị trường trong lĩnh vực tư vấn kỹ thuật, quản lý và giám sát thi các dự án tầm cỡ quốc tế.

Thiết Kế The Global City: Các đối tác đơn vị hàng đầu thế giới hợp tác cùng Masterise Homes kiến tạo Khu đô thị kiểu mẫu toàn Châu Á

 

Tung Feng – Đối tác xây dựng (Đài Loan): Thực hiện nhiều công trình lớn tại Đài Loan và Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Tung Feng Construction là đối tác bảo chứng cho chất lượng xây dựng và kiếm soát chặt chẽ từng chi tiết dự án.

 

Chủ đầu tư uy tín

Masterise Homes (công ty thành viên Masterise Group) – chủ đầu tư của The Global City có tiền thân là Công ty cổ phần Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) thành lập vào năm 2007. Đây là một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản cao cấp. Trong nhiều năm qua, Masterise Homes sở hữu danh mục “bất động sản hàng hiệu” lớn nhất Đông Nam Á với hơn 10.000 sản phẩm tại các dự án lớn: Grand Marina SaiGon, Masteri Thảo Điền, Lumiere Riverside, Masteri An Phú, Millennium, The Grand Hanoi, các dự án M-One…


The Global City - Tổ ấm hiện đại, vun vén yêu thương

Từ những điều trên cho thấy The Global City là một trong những nơi đáng sống nhất hiện nay tại TP.HCM. Ngoài là nơi an cư lý tưởng, The Global City còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn trong thị trường bất động sản hiện nay, đặc biệt là tại thành phố Thủ Đức đang phát triển. Với những giá trị nổi bật như vậy, dự án này hứa hẹn sẽ mang đến giá trị đầu tư bền vững và sinh lời cho những nhà đầu tư thông thái.
 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan