Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

The Classia Khang Điền - Biểu Tượng Mới của Cuộc Sống Sang Trọng và Tiện Nghi

6/3/2024 02:37:42
news image

Thông Tin Dự Án The Classia Khang Điền

The Classia đã được định hướng phát triển nên quần thể nhà liên kế và biệt thự cao cấp, tại đây sẽ được kiến tạo nên không gian sống tuyệt vời từ thiết kế chi tiết nhà đến hệ thống tiện ích vượt trội của toàn khu. Hơn cả một nơi an cư lý tưởng, tại The Classia của Khang Điền quý khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị sống đẳng cấp, hệ thống không gian xanh cùng với sông nước được đưa vào dự án sẽ mang lại sự thư thái cho tâm hồn

 Nơi đây tràn ngập hy vọng và niềm tin về cuộc sống hạnh phúc yên bình, The Classia sẽ là nơi đón chào quý cư dân và những người thân yêu đến chốn bình yên nơi phong cách nghỉ dưỡng hòa quyện cùng loạt tiện ích đa dạng tại trung tâm Đông Sài Gòn.


Tiện Ích Nội Khu The Classia Khang Điền

Tiếp nối thành công từ dự án Verosa Park, Khang Điền tiếp tục triển khai Classia mang phong khu dân cư compound đẳng cấp, đặc biệt chú trọng vào chuỗi tiện ích hàng đầu dành cho cộng đồng dân cư sinh sống, tạo lên một khu dân cư sống văn minh, đẳng cấp.

  • Xây dựng trường Mầm Non Quốc Tế với quy mô hơn 1.800 m2 thiết kế cao 3 tầng cùng chất lượng đạt chuẩn quốc tế sẽ là nơi ươm mầm thế hệ trẻ
  • Hồ bơi và được kết nối trực tiếp đến các tiện ích như hệ thống nhà hàng, khu tắm nắng, quầy bar
  • Phòng Gym, yoga, spa chuyên nghiệp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em
  • Sân chơi trong nhà, ngoài trời
  • Phòng tập thể dục trong nhà, ngoài trời
  • Khu thể dục thể thao
  • Công viên xanh, đường dạo bộ, vườn hoa, tiểu cảnh…

Với những giá trị đích thực đem lại cho cộng đồng dân cư tương lai, The Classia Khang Điền thực sự là không gian sống lý tưởng mang đến những phút giây thư giãn tuyệt gắn kết yêu thương, vun đắp tổ ấm. Hơn cả một ngôi nhà, The Classia còn là môi trường sống chuẩn mực, nơi mọi giác quan được đánh thức.

 

Vị Trí The Classia Khang Điền

Dự án The Classia tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa liền kề với dự án là quần thể nhà phố biệt thự cao cấp –  Mega Ruby Khang Điền, mặt tiền đường Võ Chí Công, ngay vòng xoay Phú Hữu, Liên Phường, thành phố Thủ Đức đường dẫn lên cao tốc Long Thành – Giầu Dây.

Vì vậy, quý cư dân The Classia có thể di chuyển một cách nhanh chóng đến khu Đô thị Thủ Thiêm cũng như trung tâm thành phố. Có thể dễ dàng thấy rõ được sự kết nối cực kỳ thuận lợi trên bản đồ quy hoạch tổng mặt bằng sử dụng đất 1/2000 của Phường Phú Hữu, Thành Phố Thủ Đức.

Đồng thời, dự án The Classia nằm liền kề tổ hợp quần thể những dự án Mega Ruby, Mega Residence, Lucasta, Villa Park, Riviera Cove … Đây là cụm các dự án nhà phố, biệt thự Compound cao cấp tại khu Đông Sài Gòn.

Từ dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền, quý cư dân có thể nhanh chóng đến các khu vực lân cận như:

  • Khu đô thị Thủ Thiêm: 10.6km – tương đương với 15 phút
  • Phú Mỹ Hưng: 12.4 km – tương đương với 22 phút
  • Bến Thành Quận 1: 14.4 km – tương đương  28 phút
  • Khu Công Nghệ Cao Quận 9 : 5 km – tương đương  6 phút

 


 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan