Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Sycamore nguồn cảm hứng bất tận

4/1/2024 16:55:44
news image

Cảm hừng kiến tạo Sycamore 

Sycamore thuộc nhóm các loài cây lâu đời nhất có tuổi thọ lên đến 400 năm, những cành tỏa rộng cung cấp bóng mát cùng hệ rẽ đan xen trên mặt đất và dưới lòng đất che chở, nuôi dưỡng cho hệ sinh vật dưới gốc cây.

Hạt cây Sycamore mang hình dáng như những “đôi cánh” giúp chúng bay xa theo cơn gió và di chuyển trên quảng đường dài. Hiện tượng tự nhiên mang tên “ intercrown spacing” như là một biện pháp bảo vệ, nơi các tán cây không tiếp xúc trực tiếp với nhau tạo nên một khoảng cách nhất định.

Lấy ý tưởng về loài cây đó, tập đoàn Capitaland đã kiến tạo nên Sycamore gần gũi với tự nhiên kết hợp với các ứng dụng vật liệu tự nhiên đưa cư dân rời xa phố thị đến gần với thiên nhiên và tạo không xanh kết nối cộng động với những người thân yêu.

Sycamore siêu phẩm hướng đến thiên nhiên

Sycamore được bao phủ bởi hệ thống cây xanh cùng hệ thực vật bản địa phù hợp với điều kiện môi trường địa phương. Thiết kế cảnh quan của dự án sẽ cung cấp độ phủ mát lên đến 80% giúp hạn chế hiệu ứng đảo nhiệt đô thị, đồng thời nâng cao sức khỏe cho cư dân.

Thiết kế mở của mặt tiền tại khu dân cư tận dụng tối đa ánh sáng bên ngoài vào giúp lưu thông gió tự nhiên. Ngoài ra, tổng thể khu vực được khéo léo kết hợp với nhiều dáng kiến trúc mặt tiền khác nhau nhằm tạo điểm nhấn cho toàn bộ dự án.

Sycamore dự kiến tiết kiệm khoảng 7 triệu lít nước hàng năm để tưới cảnh quan bằng việc khai thác hiệu quả diện tích bề mặt dự án cho hệ thống lưu trữ nước mưa thông qua môi trường kích thích tái tạo hệ thoát nước sinh học, ao hồ giữ nước mưa và lối đi ngoài trời thấm nước.

Giải pháp hạ tầng giao thông ưu tiên xe đạp và phương tiện di chuyển xanh sẽ góp phần hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững tại dự án Sycamore. Các khu vực tiện ích hướng đến cộng đồng cũng sẽ đồng thời đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đa dạng của cư dân nơi đây.

Các giải thưởng danh giá của Sycamore

Vị trí Symore tại Trung tâm thành phố mới Bình Dương 

Dự án Sycamore CapitaLand có vị trí đắc địa bậc nhất Thành phố mới Bình Dương khi ôm trọn công và hồ sinh thái 75ha. Nằm trên trục đường Hùng Vương tập hợp nhiều cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, thể dục thể thao, tòa nhà văn phòng và cách khu vực WTC Gateway chỉ 2km

 

 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan