Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Sự kiện Kick-off dự án Eaton Park thu hút gần 2.700 người tham gia

3/20/2024 14:38:39
news image

Gamuda Land's Spectacular Kick-off Ceremony Marks the Launch of Eaton Park in Ho Chi Minh City

TP.HCM, ngày 15/03/2024 – Gamuda Land, chủ đầu tư danh tiếng đến từ Malaysia vừa tổ chức lễ khởi công vô cùng nhộn nhịp cho dự án Eaton Park với 24 đại lý phân phối, chính thức đặt dấu mốc khởi đầu cho sự ra mắt mới nhất “ kiệt tác” của ông lớn bất động sản nước ngoài này vào thị trường Việt Nam.


Sự kiện được tổ chức trang trọng tại Hội trường lớn nhất TP Thủ Đức thuộc khu đô thị Sala, với gần 2.700 người tham dự bao gồm đội ngũ chủ đầu tư và chuyên viên kinh doanh đến từ các nhà phân phối bất động sản hàng đầu thị trường từ Bắc vào Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Gim Teck Yew, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Gamuda Land (TP.HCM), cho biết: “Eaton Park là dự án cao cấp trọng điểm của Gamuda Land tại phía Đông TP.HCM. Nằm trong chiến lược phát triển dự án QTP (Quick Turnaround Project) nhằm mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam, Eaton Park được phát triển với mục tiêu trở thành mẫu nhà chuẩn mực mới cho cộng đồng cư dân tinh hoa, hiện đại đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. sống hòa hợp với thiên nhiên, cân bằng cơ thể và tinh thần mà vẫn mang khí chất thượng lưu”.

 

Trong sự kiện, bên cạnh việc giới thiệu thông tin chi tiết về dự án, Gamuda Land còn công bố chính sách bán hàng được thiết kế sẵn cho Eaton Park trước ngày khai trương. Theo đó, khách hàng chỉ cần bỏ ra 5% giá trị căn hộ để ký hợp đồng mua bán. Với tiến độ thanh toán cực kỳ ưu đãi lên đến 5 năm, trong 3 năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần thanh toán tổng cộng 30% chia làm 6 đợt cho đến khi nhận được thông báo bàn giao nhà. Khi nhận nhà, khách hàng mới phải thanh toán thêm 35%, chi phí còn lại chia làm 2 đợt, mỗi đợt 15% cho năm tiếp theo.

Theo nhiều đại lý tham dự buổi lễ, đây được coi là một trong những chính sách bán hàng hấp dẫn nhất thị trường bất động sản phía Nam hiện nay. Hiện tại, đây mới chỉ là chính sách sơ bộ về tiến độ thanh toán và chưa bao gồm mức chiết khấu ưu đãi mà chủ đầu tư dành cho khách hàng đặt mua sớm sẽ được công bố vào ngày mở bán. Như thường lệ, tỷ lệ này của Gamuda Land thường không dưới 5%. Eaton Park cũng được hưởng lợi từ sự khan hiếm khi là dự án cao cấp duy nhất tại cửa ngõ phía Đông vào trung tâm thành phố được ra mắt ở thời điểm hiện tại.

Eaton Park Định nghĩa lại cuộc sống đô thị ở Thành phố Hồ Chí Minh với sự sang trọng và trang nhã

Tọa lạc tại khu vực trung tâm Quận 2 cũ của Thành phố Thủ Đức, đây là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay. Nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, cách trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút đi xe. Có tổng diện tích đất 3,77 ha, dự án được quy hoạch gồm 6 tòa tháp cao từ 29 đến 39 tầng. Sẽ cung cấp ra thị trường 2.052 sản phẩm, trong đó có 1.968 căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ, 12 căn hộ penthouse, 52 cửa hàng dịch vụ khối đế và 21 căn nhà phố thương mại. Tổng giá trị phát triển ước tính (GDV) là hơn 1,1 tỷ USD.

 

Bên cạnh “vị trí vàng”, Eaton Park còn tự hào có thiết kế kiến trúc lấy cảm hứng từ chuyển động nhịp nhàng của những con sóng lăn tăn và ngôn ngữ điêu khắc của các thành tạo địa chất. Vẻ ngoài quý phái và sang trọng của nó sẽ mang lại niềm kiêu hãnh và vinh dự cho những gia chủ xứng đáng của nó. Với chiều cao lên tới 39 tầng, sau khi hoàn thành, dự án sẽ sừng sững như một cột mốc sừng sững giữa đường chân trời phía Đông TP.HCM. Đó là một ngôi nhà mà gia chủ có thể tự hào khi có thể nhìn thấy từ trên cao bằng mắt thường.

Với tâm huyết và sự chú ý đến từng chi tiết trong quy hoạch tổng thể, Eaton Park được kỳ vọng sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho cuộc sống đô thị. Theo chủ đầu tư, nó sẽ không chỉ mang đến một phong cách sống thượng lưu mà còn là một cuộc sống toàn diện, phong phú và thú vị.

Gamuda Land là một trong những chủ đầu tư nước ngoài nổi bật đã có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam từ lâu, trải qua nhiều thăng trầm. Khi gia nhập thị trường năm 2007, chủ đầu tư này đã mạnh dạn chi gần 8.600 tỷ đồng vốn đầu tư ban đầu cho khu đô thị Gamuda City rộng 292 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và 3.600 tỷ đồng cho khu đô thị Celadon City, rộng 82 ha tại TP. Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, hai dự án này đã trở thành một trong những khu đô thị xanh quốc tế kiểu mẫu nổi bật nhất tại hai thị trường này.

Tiếp nối những thành công đó, doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Malaysia đang thể hiện tham vọng mạnh mẽ trong việc nâng cao vị thế tại Việt Nam bằng những động thái ấn tượng trong thời gian gần đây. Cụ thể, chỉ trong năm 2022, Gamuda Land liên tiếp thực hiện thành công 2 thương vụ M&A quy mô lớn, gây chấn động khắp thị trường phía Nam. Đầu tiên là việc mua lại dự án nhà phố thương mại Artisan Park tại Thành phố mới Bình Dương từ TDC. Thương vụ này có giá trị lên tới 54 triệu USD, nằm trong Top 10 thương vụ M&A tiêu biểu nhất năm. Tiếp theo, Gamuda Land sáp nhập với một công ty trong nước để sở hữu dự án tổ hợp chung cư cao cấp Elysian với GDV ước tính hơn 100 tỷ đồng

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan