Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Lễ động thổ khởi công dự án Eaton Park 2024

3/26/2024 06:41:53
news image

Lễ Động Thổ Dự Án Eaton Park: Cột Mốc Quan Trọng Cho Khu Cư Dân Cao Cấp Mới

TP. Thủ Đức, ngày 26 tháng 3 năm 2024 – Tập đoàn Gamuda Land chính thức tổ chức Lễ Động Thổ dự án Eaton Park, chủ đầu tư là Tập đoàn Gamuda Land và nhà thầu chính Fountech đã tổ chức Lễ động thổ Dự án căn hộ cao cấp Eaton Park đánh dấu khởi đầu cho một khu dân cư cao cấp mới tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Thủ Đức.

Sự kiện trọng đại dự án Eaton Park

Lễ Động Thổ Eaton Park diễn ra trang trọng với sự tham dự của đại diện các ban ngành chính quyền, đối tác chiến lược, nhà thầu Fountech cùng toàn thể cán bộ nhân viên Gamuda Land. Buổi lễ đánh dấu sự khởi công chính thức cho dự án, hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cộng đồng cư dân tương lai.

Dự án mới Eaton Park 2024 khu nhà ở Tâm lực 

Eaton Park sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, liền kề khu đô thị Sala và khu công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh. Dự án có quy mô 36.800m2, dự án phát triển theo mô hình khu “Compound” với đẩy tất cả tiện ích cao cấp đa dịch vụ trong một quần thể “All – In – One” như: công viên, hồ bơi, khu thể thao, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục ngoài trời, gym. spa, sân tennis, khu vườn yoga, thư viện, trường học, trung tâm mua sắm, phố thương mại,.. Dự án sở hữu vị trí đắc địa nằm tại mặt tiền Mai Chí Thọ thuộc phường An Phú, Tp. Thủ Đức liền kề ngay vòng xoay nút giao An Phú Quận 2 nơi đây sẽ là tâm điểm giao thương huyết mạch của khu đông trong tương lai gần

Phát biểu tại Lễ Động Thổ khởi công dự án Eaton Park

Trong buổi lễ, đại diện tập đoàn Gamuda Land cũng chia sẻ ý nghĩa của tên gọi dự án cũng như mục tiêu phát triển tổ ấm an cư lý tưởng cho cư dân tại Tp. Thủ Đức. Tên gọi của khu chung cư căn hộ Mai Chí Thọ là “Eaton Park” được minh họa như thông điệp mà nhà phát triển Gamuda Land muốn gửi đến quý cư dân trong tương lai. Đây được xem là một bữa tiệc thịnh soạn, bữa tiệc dành riêng cho quý cư dân như thiên đường xanh với hệ thống mảng xanh mà trong đó công viên, mặt nước được dùng làm khuôn viên chính. Vậy tại sao quý cư dân không thử chọn cho mình một khuôn viên riêng cho gia đình mà ở đó mọi người có thể cùng nhau thưởng thức bữa tiệc “xanh” vào mỗi sớm mai thức dậy. 

Phát biểu tại Lễ động thổ khởi công, ông Teoh Chin Siang – Giám đốc dự án Eaton Park cho biết, Eaton Park là dự án cao cấp hạng sang, chủ chốt của Gamuda Land ở khu Đông TP. Thủ Đức TP. HCM. Và đây cũng là một phần của chuỗi kế hoạch xoay vòng vốn nhanh và hành trình mở rộng kinh doanh của Gamuda Land.

Ông Teoh Chin Siang tin rằng, dự án khu chung cư căn hộ Eaton Park sẽ thành công rực rỡ. Đây sẽ là dự án mang lại làn gió mới với vị trí đắc địa, tiện ích và chất lượng cao trong phân khúc căn hộ cao cấp tại thị trường khu Đông nói riêng và TP.HCM nói chung.

Tại Lễ động thổ khởi công, ông Vũ Công Vân – Tổng Giám đốc Fountech cũng khẳng định, Eaton Park là dự án lớn, nằm ở vị trí đắc địa. Do đó, để triển khai xây dựng, cả chủ đầu tư và nhà thầu chính đã đặt rất nhiều tâm sức vào dự án.

“Trong quá trình thi công dự án, chúng tôi luôn đặt tiêu chí an toàn xây dựng lên hàng đầu. Đồng thời, đơn vị thi công đảm bảo đúng tiến độ xây dựng cũng như chất lượng công trình”, ông Vân cam kết.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc nổi bật tại buổi lễ Động thổ khởi công dự án  Eaton Park 2024

Buổi lễ cũng là nơi diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Gamuda Land và nhà thầu Fountech, chính thức công ty Fountech là nhà thầu thi công dự án Eaton Park.

Lễ động thổ là nghi thức quan trọng nhất của buổi lễ, đánh dấu sự khởi đầu chính thức cho dự án Eaton Park. Các đại biểu cùng nhau thực hiện nghi thức động thổ, chính thức khởi công xây dựng khu nhà ở cao cấp Eaton Park.

Sau nghi thức động thổ, các đại biểu và khách mời đã có thời gian giao lưu, gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm tại khu vực dự án.

Thông tin tổng thể dự án mới Eaton Park Gamuda Land 2024

Dự án chung cư căn hộ Eaton Park do Tập đoàn Gamuda Land làm chủ đầu tư xây dựng trên qũy đất có diện tích đất 3,68ha, thiết kế theo hình “Cánh Buồm” bao gồm 6 toà tháp cao 37-39 tầng, cung cấp gần 2.000 căn hộ. Diện tích các căn hộ dao động từ 46-196m2 với đa dạng loại hình 1-3 phòng ngủ, duplex, duel key và penthouse.

Eaton Park được chia thành 2 phân khu, phân khu 1 gồm 4 tháp với 15 căn shophouse và 1.308 căn hộ. Phân khu 2 gồm 2 tháp với 5 căn shophouse và 672 căn hộ. Dự kiến, các căn hộ sẽ được chào bán với mức giá từ 4.500 – 5.500 USD/m2, tương đương 105 – 128 triệu đồng/m2.

Lễ Động Thổ Eaton Park đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển dự án. Gamuda Land cam kết sẽ kiến tạo Eaton Park thành một khu nhà ở cao cấp, mang đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tương lai.

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan