Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Khởi Động 2024 với Miss Global Quy Tụ Hơn 80 người Đẹp Quốc Tế

1/2/2024 02:55:59
news image

Từ 3/1 -  6/1/2024 tại The Grand sẽ có sự kiện thi hoa hậu quốc tế MISS GLOBAL 2023.


Miss Global lần đầu tổ chức tại Việt Nam, quy tụ 80 người đẹp trên khắp thế giới

 

Mới đây, đại diện đơn vị giữ bản quyền Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu chính thức xác nhận cuộc thi sẽ khởi động trở lại. Miss Global 2023 đánh dấu chặng đường 10 năm và đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức.

 

Bước vào năm mới đầy hứng khởi, The Grand Ho Tram hân hạnh được chào đón cuộc thi MISS GLOBAL với chuỗi hoạt động hấp dẫn từ ngày 3-6/1/2024.

Tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ của những người phụ nữ - Quận Vui chính là điểm đến được “chọn mặt gửi vàng” để 80 người đẹp trên thế giới dừng chân đầu tiên ở Việt Nam. Với khu vực hồ bơi rộng hướng biển cực chill, các thí sinh sẽ được thả dáng trong màn trình diễn áo tắm quyến rũ và hoà mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động từ những DJ điệu nghệ bên hồ bơi. Những ly cocktail độc đáo và đậm vị cũng sẽ gia tăng sức nóng của các người đẹp.

Đặc biệt, vào ngày 5/1, chương trình biểu diễn thời trang “Dream come true” với bộ sưu tập từ Nhà thiết kế nổi tiếng Minh Tuấn hứa hẹn đem tới bữa tiệc thăng hoa cảm xúc.

Miss Global lần đầu tổ chức tại Việt Nam, quy tụ 80 người đẹp trên khắp thế giới - 2
Miss Global lần đầu tổ chức tại Việt Nam, quy tụ 80 người đẹp trên khắp thế giới - 4

 

Mùa giải này sẽ là màn tranh tài của 80 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. “Tiêu chí để tìm ra chủ nhân của vương miện Miss Global 2023 - cột mốc kỷ niệm 10 năm cuộc thi được tổ chức - cũng đặc biệt hơn. Chúng tôi cần một cô gái có thể cùng Miss Global tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa để góp phần vào hành trình ủng hộ phụ nữ và trẻ em trên thế giới” - đại diện đơn vị tổ chức Miss Global, ông Văn Phạm, chia sẻ.

Chuyến hành trình đặc biệt mang tên Miss Global 2023 sẽ được ghi lại để phát sóng rộng rãi. Vì vậy, ban tổ chức kỳ vọng series này có thể quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp, mến khách với nhiều trải nghiệm đặc sắc ra thế giới.

#Huttonsvietnam #aodvietnam #HuttonsAODElite

#MissGlobal #TheGrandHoTram

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan