Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Huttons VN trở thành đại lý phân phối chính thức dự án Elysian Thủ Đức

2/16/2024 07:10:09
news image

Huttons VN chính thức trở thành đại lý phân phối F1 dự án căn hộ Elysian – được phát triển bởi Gamuda Land. Sáng ngày 10/01 tại văn phòng Gamuda Land, tòa nhà The Mett, đã diễn ra lễ ký kết đối tác phân phối dự án Elysian Đông Sài Gòn.

Tiềm năng vượt trội của “Phố Đông Sài Gòn”

Trong khi khu vực trung tâm đô thị đang gặp khó khăn với nguồn đất giảm dần, Thủ Đức trở thành điểm đến tiềm năng mới nhờ áp lực phát triển dự án còn nhiều. Thực tế cho thấy đây hiện đang là trung tâm cung ứng căn hộ hàng đầu, với sự xuất hiện của các dự án chất lượng từ các nhà đầu tư hàng đầu như Vinhomes Grand Park (Vinhomes), The Global City (Masterise Homes), Elysian (Gamuda Land)…

Trong số đó, dự án Elysian của chủ đầu tư nổi tiếng đến từ Malaysia đang tạo ra sự quan tâm và thu hút sự chú ý đặc biệt qua giai đoạn đầu tiên tháp A và C. Đầu nằm 2024 chủ đầu tư Gamuda dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt giai đoạn tiếp theo của dự án Elysian.

Thị trường bất động sản căn hộ giai đoạn đầu năm 2024 đang có nhiều tín hiệu lạc quan, trong đó phân khúc căn hộ cao cấp cũng được nhiều chuyên gia nhận định là sẽ tiếp tục tăng trưởng về nguồn cung và tỷ lệ hấp thụ trong bối cảnh thị trường đang dần phục hồi.

 

Vị trí dự án Elysian

 

Nằm tại vị trí mặt tiền đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, dự án Elysian được xem là đắc địa với vị thếnằm giữa Khu công nghệ cao TPHCM 1 đang hoạt động và Khu công nghệ cao 2 đang hình thành, chỉ cách các nhà máy từ tập đoàn lớn trên Thế Giới như Samsung, Intel… 5 phút di chuyển. Đường Lò Lu, là tuyến đường quan trọng nối kết các tuyến hạ tầng giao thông chính như Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1A hiện hữu; ngoài ra còn có tuyến đường của Vành đai 3 và tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang được đẩy nhanh tiến độ.

Trong bán kính 5km từ trung tâm dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích về giáo dục, y tế, thương mại, dịch vụ giải trí quy mô và hiện đại trong khu vực như trung tâm thương mại, cơ sở giáo dục và bệnh viện quốc tế uy tín, công viên, sân golf, siêu thị… và thậm chí là chợ truyền thống. Với vị trí lý tưởng, Elysian giúp cư dân kết nối dễ dàng với nhịp sống sôi động của thành phố, đồng thời vẫn giữ được sự riêng tư và yên bình, tạo cảm giác thư thái hòa mình vào thiên nhiên nhờ vào quy hoạch tổng thể độc đáo của chủ đầu tư.

du an can ho elysian by gamuda phan phoi boi huttons vn

 

Elysian – Dự án căn hộ xanh hiếm hoi tại TPHCM được chứng nhận LOTUS

Bộ tiêu chí của LOTUS có tổng cộng 7 hạng mục ràng buộc chặt chẽ, bao gồm: Năng lượng; Nước; Vật liệu và tài nguyên; Sức khỏe & tiện nghi; Địa điểm & môi trường; Quản lý; Hiệu năng vượt trội. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bộ tiêu chí đó, khu phức hợp căn hộ cao cấp Elysian ở TP Thủ Đức, được phát triển bởi Gamuda Land – chủ đầu tư địa ốc danh tiếng đến từ Malaysia, đã trở thành dự án mới nhất tại Việt Nam và đồng thời là dự án duy nhất ở khu Đông thành phố Hồ Chí Minh hiện tại đạt được chứng chỉ công trình xanh uy tín này.

elysian to am giua mien xanh gamuda land huttonsvn


Trong quá trình quy hoạch tổng thể, Gamuda Land đã dành riêng đến 51% diện tích của dự án Elysian để phát triển tập trung vào cảnh quan, hệ thống tiện ích và hạ tầng nội khu. Bốn tòa tháp cao 21 tầng được sắp xếp đối xứng và xoay vào nhau, tạo nên không gian độc đáo và ôm trọn hệ thống tiện ích đa dạng. Tổng diện tích mặt nước trong khu vực sinh hoạt chung ở trung tâm lên đến 1.190 m2. Đặc điểm thông thoáng, kết nối với thiên nhiên – một đặc trưng trong phong cách thiết kế kiến trúc Biophilic “ưa sinh học”, được tối ưu hóa thông qua việc tất cả các căn hộ đều sở hữu cửa sổ lớn đến kích thước trần và ban công rộng.

Huttons VN trở thành đại lý phân phối chính thức dự án căn hộ Elysian


Quang cảnh buổi lễ ký kết dự án Elysian

Vinh dự được trở thành đối tác phân phối chính thức dự án Elysian của chủ đầu tư Gamuda Land. Là một trong những công ty phân phối bất động sản phân khúc cao cấp với uy tín hàng đầu Việt Nam. Huttons VN đã và đang là nhà phân phối chính thức của nhiều chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước, trong đó có Gamuda Land.

hinh anh le ky ket dai ly phan phoi du an elysian
le ky ket du an elysian giua gamuda va huttons vn

Có trụ sở chính đặt tại Singapore với tổng số lượng chuyên viên kinh doanh lên đến 5000, bằng sự tận tâm, am hiểu và có kiến thức bất động sản chuyên sâu, Huttons mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Lấy khách hàng làm trung tâm, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Không ngừng nỗ lực học hỏi, đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Chứng nhận đối tác phân phối dự án Elysian

Qua đó buổi lễ ký kết hợp tác giữa Huttons VN và Gamuda Land là một dịp quan trọng, đánh dấu bước ngoặt trong quá trình phát triển đôi bên.

#HuttonsVN #AodVN

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan