Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Grand Marina Sài Gòn- Đẳng cấp di sản vượt mọi giới hạn thời gian

11/23/2023 09:49:01
news image

Tổng quan dự án Grand Marina Sài Gòn

Dự án Grand Marina, Saigon là khu căn hộ branded residence (Bất Động Sản Hàng Hiệu) mang thương hiệu Marriott và JW Marriott đầu tiên tại Việt Nam, góp phần tạo dựng một dấu ấn quan trọng trong quá trình phát triển của đất nước. 

Dự án được là biểu tượng cho sự trường tồn và thịnh vượng cho các chủ nhân tại vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn tại trung tâm Quận 1. Chi tiết cụ thể dưới đây:

  • Vị trí xây dựng: Số 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Masterise Homes
  • Đơn vị giám sát: MACE
  • Đơn vị thiết kế kiến trúc: Atkins
  • Đơn vị thiết kế các tiện ích: AB Concept & HBA
  • Đơn vị thiết kế cơ điện, đèn: Aurecon
  • Đơn vị xây dựng: Newtecons
  • Ngân hàng hỗ trợ: Techcombank
  • Tổng quy mô dự án: Đạt hơn 10ha
  • Mật độ xây dựng: 45.5%
  • Loại hình sản phẩm phát triển: Căn hộ cao cấp, Shophouse, Officetel
  • Ngày khởi công xây dựng: Quý I năm 2020
  • Ngày bàn giao: Dự kiến năm 2024

Vị trí độc tôn của Grand Marina Sài Gòn - Quận 1

Grand Marina Saigon được Masterise Homes định hướng trở thành biểu tượng khu đô thị đẳng cấp. Vị trí tại trung tâm của quận 1 với hệ thống hạ tầng khu vực phát triển hàng đầu khu vực. Chính bởi thế mà cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận tiện ích chất lượng, đẳng cấp nhất.

Vị trí dự án Grand Marina Saigon

Theo như khảo sát thực tế thì cơ bản vị trí dự án sở hữu các hướng tiếp giáp khu vực cụ thể như sau:

  • Phía Đông và Đông Nam tiếp giáp với mặt tiền sông Sài Gòn
  • Phía Bắc tiếp giáp cùng mặt tiền sông Thị Nghè được nâng cấp
  • Phía Tây và Tây Nam tiếp giáp cùng mặt tiền đường Tôn Đức Thắng
  • Phía Tây và Tây Bắc dự án tiếp giáp với mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh và Thảo Cầm Viên.

Chủ đâu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án Grand Marina là Tập đoàn Masterise Group, tiền thân là Công ty CP Đầu tư Thảo Điền – Thảo Điền Investment (TDI). Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản hiện nay, chuyên cung ứng ra thị trường những dự án cao cấp. Tập đoàn đã có hơn 13 năm trong lĩnh vực bất động sản và gây tiếng vang lớn bởi chuỗi căn hộ cao cấp Masteri: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Centre Point.

Chủ đầu tư dự án Grand Marina Saigon

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Masterise Homes luôn có những đối tác quốc tế vô cùng chất lượng từ thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan, giám sát xây dựng hay quản lý dự án. Với tiếng tăm từ các tập đoàn đối tác, những sản phẩm do Masterise Homes phát triển luôn mang lại sự hài lòng và an tâm từ khách hàng.

Các đối tác chiến lược của Masterise Homes

 

Tiện ích Grand Marina Sài Gòn - Quy mô hùng vĩ có một không hai

Grand Marina Saigon mang lại cho cư dân trải nghiệm đẳng cấp chuẩn quốc tế thượng lưu mỗi ngày, một chuẩn mực thế giới đích thực hiện hữu tại Việt Nam.

Khởi nên đường chân trời kỳ vĩ của tương lai, các toà tháp được chạm khắc trừu tượng theo cảm hứng từ cây Gòn – nguồn gốc của tên gọi Sài Gòn, mang đến nét kiến trúc mới mẻ và độc đáo. Hình ảnh rễ cây bám chặt và các nhánh cây Gòn vươn cao, đan cài vào nhau trên từng tòa nhà thành những sợi dây được chiếu sáng vươn lên bầu trời, phản chiếu quỹ đạo đi lên của Sài Gòn và là biểu tượng của sự ổn định và tăng trưởng. Grand Marina, Saigon sẽ là điểm nhấn mãn nhãn cho kiến trúc hiện đại với vai trò và vị thế mới mang tầm quốc tế.


ĐỊA ĐÀNG XANH CỦA THÀNH PHỐ

Ôm lấy bờ sông, những khu vườn xanh tươi tạo nên khung cảnh thiên nhiên êm ả. Hơn hết, Công viên Bờ sông và bến du thuyền rộng lớn tạo nên khung cảnh ngoạn mục cho các hoạt động ngoài trời. 

Tiếp bước di sản của Jean Baptise Louis Pierre – ‘cha đẻ của Vành Đai Xanh của Sài Gòn’, tiếp giáp với mặt nước mênh mông là dải xanh của nhiều lớp công viên bao quanh và ngay bên trong Grand Marina, Saigon. Hàng loạt khuôn viên xanh rì len lỏi giữa các toà tháp mang đến không gian tươi mát để cư dân cùng gia đình và bạn bè, du khách có thể nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn.


Bật mí 8 điều thú vị về dự án Grand Marina Ba Son Quận 1 | SmartLand: Công  Ty TNHH Bất Động Sản Smartland

SỨC SỐNG CỦA MỘT CỘNG ĐỒNG TINH HOA

Len lỏi giữa các khu vườn của Grand Marina, Saigon là đường đi dạo lát gỗ uốn khúc nối liền Thảo Cầm Viên với đường đi dạo quanh bờ sông được tạo hình nghệ thuật.

 Tại đây cư dân cùng bạn đồng hành có thể đắm mình vào không gian yên bình hay chơi đùa thư giãn tại công viên nước, trên bãi cỏ râm mát hay bên hồ sen dịu dàng. Với không gian sống xanh mướt không đâu sánh bằng cùng tiêu chuẩn sống đẳng cấp quốc tế, Grand Marina, Saigon là di sản vô giá đáng tự hào cho nhiều thế hệ mai sau.

Khu vui chơi trẻ em quy mô lớn

Không chỉ chú trọng vào tiện ích người lớn mà Chủ đầu tư còn bố trí thêm tiện ích cho các cư dân nhí. Và điểm sáng ở đây chính là khu vui chơi quy mô lớn. Khu vui chơi xây dựng trong nhà với view nhìn thông thoáng, gần gũi thiên nhiên.

grand marina saigon

Khu vui chơi tích hợp đa dạng các trò chơi, giải trí cực Hot dành cho các bé trải nghiệm. Ví dụ như hồ bong bóng, xích đu, cầu trượt, bàn chơi cơ, khu leo núi,…Nơi đây không chỉ là nơi dành cho các bé giải trí mà còn học hỏi được nhiều điều hay.

Thiết kế căn hộ Grand Marina Saigon mang giá trị vượt thời gian

Mặt bằng tầng điển hình Grand Marina Saigon

Grand Marina SaiGon được xây dựng trên tổng diện tích đất toàn khu 10ha. Tổng thể dự án sở hữu mất độ xây dựng đạt 45.5%. Nơi đây dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 4200 căn hộ hạng sang, 588 căn Officetel và các loại hình khác.

Theo như chia sẻ của Chủ đầu tư Grand Marina sẽ xây dựng với 8 tòa tháp cao tầng chính. Tổng thể dự án được chia làm hai bộ sưu tập chính là The Legacy Collection và The Prime Collection. Mỗi bộ sưu tập được quản lý JW Marriott và Marriott Residences.

Mặt bằng chi tiết các phân khu

The Legacy Collection được xây dựng với 5 tòa tháp chính. Mỗi tòa tháp được bố trí liền kề nhau với chiều cao và phong cách, mục đích sử dụng riêng. Trong đó 5 tòa tháp ấy với tên gọi chính là:

  • Tòa tháp Spring
  • Tòa tháp Bay
  • Tòa tháp Lagoon: Chiều cao tòa tháp gồm 45 tầng nổi, sở hữu 4 tầng hầm, 2 tầng Shop và 2 tầng tiện ích chính
  • Tòa tháp Cove: Chiều cao tòa tháp gồm 47 tầng nổi, sở hữu 4 tầng hầm, 2 tầng Shop và 2 tầng tiện ích chính
  • Tòa tháp SEA: Chiều cao tòa tháp gồm 47 tầng nổi, sở hữu 4 tầng hầm, 2 tầng Shop và 2 tầng tiện ích chính

Các sản phẩm tại phân khúc Legacy dự kiến sẽ được hoàn thành và bàn giao khách hàng vào quý I năm 2024.
Chi tiết mặt bằng các phân khu dự án

Phân khu The Prime Collection chỉ sở hữu 3 tòa tháp cao chọc trời. 3 tòa tháp này dự kiến được bán trong giai đoạn 1 của dự án. Bao gồm tòa 6, 7 và 8. Trong đó tên gọi và thiết kế cụ thể của tòa tháp là:

  • Tòa Lake: Tòa tháp được xây dựng với chiều cao khoảng 47 tầng, 3 tầng thầm, tích hợp 2 tầng tiện ích
  • Tòa Strait
  • Tòa SEA: Tòa tháp được xây dựng với chiều cao 47 tầng nổi, sở hữu 4 tầng hầm, 2 tầng Shop, tháp còn bố trí thêm 2 tầng tiện ích.

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan