Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Downtown thứ 2 cho Sài Gòn - The Global City Tp Thủ Đức

11/14/2023 07:50:48
news image

The Global City - Công trình thiết kế xây dựng mang tên nhiều thương hiệu quốc tế

Dự án được quy hoạch với diện tích 117,4ha với đa dạng phân khu bao gồm công trình nhà ở như chung cư, biệt thự, nhà phố và công trình công cộng tiện ích. The Global City Tp Thủ Đức gây ấn tượng khi có sự tham gia tư vấn thiết kế của đơn vị Anh Quốc Fosters + Partners và sự góp mặt của nhiều thương hiệu quốc tế khác với tầm nhìn trở thành một công trình biểu tượng khu đô thị bền vững toàn cầu

Tại Việt Nam, mô hình “thành phố trong thành phố” được lần đầu tiên áp dụng tại Tp.HCM với sự hình thành của thành phố Thủ Đức. Theo đó, khu đô thị The Global City đang được Masterise Homes phát triển với tầm nhìn trở thành khu “downtown” thứ 2 của thành phố, là đô thị cửa ngõ ở khu Đông.


Masterise Homes đã đầu tư mạnh cho dự án township đầu tay bằng cách hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới như tư vấn kiến trúc Foster+Partners, thiết kế cảnh quan WATG, Kỹ thuật xây dựng Tung Feng và Giám sát dự án Artelia.

Hiện Foster+Partners đã hé lộ những thiết kế của phân khu đầu tiên trong đại đô thị The Global City - phân khu nhà phố Soho, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và âm hưởng đô thị đặc trưng của Việt Nam đê tạo nên thiết kế hiện đại, linh hoạt theo chuẩn mực quốc tế.

Second Downtown - Công nghệ tiên tiến dẫn dắt tương lai

 

Tại dự án được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, đây là downtown đầu tiên của Đông Nam Á được phát triển theo xu hướng đô thị bền vững với tiêu chí COP26, mang tới trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân.

The Global City cũng sẽ được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến xứng danh “thành phố toàn cầu”. Foster+Partners- đơn vị tư vấn kiến trúc cho đại đô thị cũng là studio tiên phong xu hướng thiết kế bền vững trong kiến trúc và xây dựng đô thị trên thế giới.

 

 

The Global City sẽ được ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời, quản lý nước sạch để tiết kiệm năng lượng và tài nguyên. Đồng thời, công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) sẽ được ứng dụng trong điều phối giao thông và quản lý không gian đô thị để tối ưu hóa việc sử dụng các diện tích công cộng, đỗ xe, đồng thời nâng cao an ninh và an toàn giao thông trong nội khu.

The Global City - Một hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ đồ sộ

 

The Global City quy tụ một hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ đồ sộ với trung tâm thương mại quy mô khủng 125000m2, khu giải trí đồ sộ, khu nhà phố sôi động, khu Harbour dài hàng km, công viên trung tâm, lifehub với hệ thống tiện ích 5 sao, bể bơi, vịnh tình yêu với khu nhạc nước quy mô lớn nhất Đông Nam Á, chuỗi tiện ích an sinh như bệnh viện, trường học, siêu thị… 

Có thể nói nơi đây tựa như một thành phố mini với đủ đầy tiện ích và dịch vụ, thỏa mãn 1001 nhu cầu của cư dân và du khách từ vui chơi, giải trí, mua sắm, học tập, làm việc, chăm sóc sức khỏe… Hứa hẹn là tâm điểm mới của khu vực, xứng tầm downtown sôi động của thành phố.

 

Các chuyên gia cho biết trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng, sự quá tải hạ tầng tại khu trung tâm, downtown Nguyễn Huệ - Lê Lợi không còn đủ chỗ để phát triển thêm thì sự xuất hiện của The Global City Tp Thủ Đức với sức sống mới, quy hoạch bài bản và có lợi thế vị trí toạ độ vàng dễ dàng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Chính bởi thế ngay từ khi xuất hiện dự án đã tạo nên hấp lực lớn với khách hàng và nhà đầu tư, giúp thị trường “tăng nhiệt” sau hai năm dịch bệnh.

 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan