Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Công viên Cát Trắng Vinhomes Grand Park 36ha

11/7/2023 08:12:09
news image

Khám phá Công viên cát trắng Vinhomes Grand Park

Vị trí của công viên cát trăng Vinhomes Grand Park


Công viên Ánh sáng nằm tại địa chỉ số 530 đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9 cũ nay là TP Thủ Đức. Tọa lạc tại vị trí được coi là trái tim của đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park, công viên này đóng vai trò quan trọng trong không gian xanh của dự án.

Đại lộ ánh sáng - Công trình thiết kế đẳng cấp quốc tế

Công viên ánh sáng nằm trong lòng đại công viên 36ha Grand Park được lấy ý tưởng thiết kế từ công viên Garden By The Bay Singapore với các siêu cây ánh sáng khổng lồ nổi bật.


 Với hơn 15 siêu cây ánh sáng được thắp sáng lung linh mỗi đêm là địa điểm check-in vô cùng hấp dẫn không thể bỏ qua khi tham quan công viên Vinhomes Grand Park


Khu vườn đèn lồng Nhật Bản

Dưới chân các siêu cây ánh sáng là khu công viên đèn lồng huyền ảo, lãng mạn và nhiều điểm check-in độc đáo mang đến đời sống tinh thần, văn hóa nghệ thuật phong phú cho cảm xúc thăng hoa


Công viên Golf mô hình mini


công viên golf
Những ai yêu thích bộ môn quý tộc này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua công viên tập golf này. Cỏ nhân tạo và bãi cát trắng công viên tạo ra môi trường chất lượng cao thể thực hiện các cú đánh đầy thử thách.

Công viên aerobic

Lắp đặt hơn 50 máy tập ngoài trời, công viên aerobic giúp bạn thoải mái tập thể dục thể thao trong môi trường thoáng đãng, không khí trong lành. Điều này cho thấy rằng, công viên Ánh sáng Vinhomes Grand Park Quận 9 không chỉ tập trung đến nhu cầu giải trí mà còn chú ý đến chăm sóc sức khỏe cho con người.

Công viên patin

công viên partin

Đây là khu vực dành cho những người yêu thích môn patin với phong cách tự do, phóng khoáng. Thiết kế đa dạng các loại địa hình và cấp độ khác nhau thử thách kỹ năng của người chơi, đây cũng là nơi cộng đồng patin tụ họp và thực hiện các hoạt động vui chơi, giao lưu sôi động.

Ngoài ra, cư dân và du khách ghé thăm có thể trải nghiệm vui chơi, giải trí và mua sắm tại bãi biển nhân tạo, bến du thuyền Manhattan Glory, đại lộ ánh sáng Manhattan, công viên Cầu Vồng, Vườn đèn lồng và khu tiểu cảnh Nhật Bản…Được xây dựng với ý tưởng và mục đích hướng đến không gian sử dụng chung và cộng đồng đáp ứng đầy đủ và tối đa các nhu cầu giải trí và vui chơi. Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park chính là niềm tự hào, niềm hãnh diện mang kỳ vọng trở thành điểm đến kết nối, thu hút dòng dịch chuyển dân cư đổ về.

Thời gian mở cửa và giá vé tại công viên Cát Trắng

Sở hữu hàng loạt tiện ích cùng khu vui chơi giải trí hiện tại, công viên Ánh sáng Vinhomes Grand Park trở thành điểm đến thú vị thu hút đông đảo du khách từ khắp mọi nơi. Tuy nhiên, một trong những điều mà nhiều người quan tâm là thời gian mở cửa của công viên này ra sao. Cập nhật thông tin mới nhất, thời gian mở cửa công viên từ 5h00 sáng đến 21h30 tối tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả lễ, tết. Hiện tại, công viên mở cửa miễn phí với mọi đối tượng dân cư, du khách tham quan.

Nội quy công viên Cát Trắng

 Ban Quản lý Khu Đô thị Vinhomes Grand Park – thuộc Công ty cổ phần Vinhomes – là đơn vị chịu trách nhiệm quản lý công viên Vinhomes Grand Park.

  • Tuân thủ pháp luật, đảm bảo văn hóa, văn minh, trật tự, an toàn, mỹ quan chung nơi công cộng;
  • Giữ gìn cảnh quan, môi trường, tài sản chung, sử dụng các công trình, tiện ích theo đúng chức năng và chỉ dẫn.
  • Trường hợp làm mất mát, hư hại tài sản, công trình, môi trường, cảnh quan chung, có nghĩa vụ khắc phục và bồi thường các thiệt hại thực tế.  
  • Tự bảo quản tài sản và đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe cá nhân. Ban Quản lý không chịu trách nhiệm đối với các mất mát về tài sản cũng như sức khỏe, an toàn tính mạng của khách tham quan.
  • Thực hiện đúng chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ, quản lý công viên và các quy định của Ban Quản lý.

CÁC HÀNH VI NGHIÊM CẤM

  • Mang vũ khí, hung khí, chất gây cháy nổ, hóa chất độc hại, hàng cấm vào công viên
  • Sử dụng ma túy, hút thuốc, bia rượu, các chất kích thích, tổ chức đánh bạc, bói toán, đá gà, mại dâm, các hoạt động truyền giáo và thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm thuần phong mỹ tục khác trong Công viên.
  • Xả rác, đi vệ sinh không đúng nơi quy định; các hành vi thiếu văn hóa, văn minh và không phù hợp thuần phong, mỹ tục nơi công cộng.
  • Tổ chức bán hàng rong, xin tiền dưới mọi hình thức.
  • Tự ý tổ chức các hoạt động tập thể gây mất trật tự công cộng: cắm trại, chụp ảnh, quay phim, quảng cáo, văn nghệ, hội họp và các hoạt động khác tại công viên.
  • Các tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu tổ chức các hoạt động mang tính tập thể tại công viên phải được sự đồng ý bằng văn bản của Ban Quản lý hoặc/và Cơ quan nhà nước có thẩm quyền và thực hiện đúng quy định của Pháp luật.

Ban Quản lý có quyền nhắc nhở, lập biên bản và xử lý đối với các hành vi vi phạm Nội Quy hoặc mời những cá nhân vi phạm Nội quy ra khỏi Công viên.

 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan