Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Công trình tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Grand Park

11/7/2023 07:40:37
news image

Hệ sinh thái công viên Vinhomes Grand Park quy mô bậc nhất Đông Nam Á

Được mệnh danh là một trong những dự án đáng sống bậc nhất Sài Gòn, các tiêu chí an cư tại Vinhomes Grand Park được nâng lên một tầm cao mới. Không chỉ là một nơi để ở, đại đô thị mở ra cuộc sống đẳng cấp - nơi cư dân được tận hưởng chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế đa dạng ngay dưới thềm căn hộ.

Công viên Vinhomes Grand Park bao gồm hàng loạt các hạng mục vui chơi giải trí mới lạ, đáp ứng nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi như: công viên vui chơi liên hoàn cho trẻ nhỏ, công viên nước sảng khoái, công viên xe đạp địa hình thử thách, hồ chèo thuyền Kayak độc đáo, … Các cư dân đến với công viên Grand Park sẽ có cơ hội vui chơi năng động cùng bạn bè đồng trang lứa; trong khi các bậc phụ huynh thoải mái tận hưởng cuộc sống vừa thư thái, vừa năng động, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Công Viên Ánh Sáng Vinhomes Grand Park 36 Hecta

Nằm trong dự án Vinhomes Grand Park, công viên ánh sáng quận 9 rộng 36 ha này được xem là công viên phức hợp hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park được lấy cảm hứng thiết kế từ công trình Garden By The Bay, Singapore – là một công trình xanh nổi tiếng trên thế giới.

Công viên ánh sáng với quy mô gồm bãi cỏ rộng 2ha, hệ thống sông ngòi nhân tạo, hơn 800 máy tập thể dục ngoài trời và hơn 10 hồ bơi được xây dựng theo tiêu chuẩn resort quốc tế,… đây chắc chắn là một “siêu” tiện ích dành cho cư dân mà hầu như chưa từng có tại bất kì dự án nào.

Ngoài những hạng mục vui chơi cho người trẻ và gia đình, đại công viên Vinhomes Grand Park còn sở hữu chuỗi công viên tiện ích dành riêng cho người cao tuổi như: Đảo dưỡng sinh, Khu tập luyện Yoga - Aerobic, đường đi bộ dọc bờ sông hay công viên khiêu vũ. Tại đây, các cư dân lớn tuổi có thể thư thái tận hưởng niềm vui tuổi xế chiều bên những người hàng xóm đồng niên, đồng thời rèn luyện sức khỏe thể chất mỗi ngày.

Vào những ngày cuối tuần, công viên BBQ là địa điểm lý tưởng để các cư dân tụ họp cùng gia đình, bè bạn. Công viên dã ngoại với bờ cát trắng trải dài và hàng dừa xanh mát cũng là điểm đến được đông đảo cư dân ưa chuộng, thoải mái thư giãn và tận hưởng.

 2 siêu tiện ích Đại lộ Ánh sáng và Bến thuyền cao cấp 

Đặc biệt hơn, với điểm nhấn 2 siêu tiện ích là Đại lộ Ánh sángBến thuyền cao cấp ngay tại Manhattan kiến tạo và nâng tầm đẳng cấp phong cách sống thượng lưu

Lấy cảm hứng từ đại lộ Danh vọng Hollywood, đại lộ Ánh sáng Manhattan Glory bao gồm 2 quảng trường trung tâm là quảng trường Mặt trăng và quảng trường Mặt trời, bố trí xuyên suốt bởi những khu vực thư giãn, check-in như tiểu cảnh nước, giàn ghế nghỉ và xích đu sắc màu, biểu tượng nghệ thuật hấp dẫn… Đặc biệt, hàng cọ Mỹ cùng hệ thống chiếu sáng chạy dọc khiến đại lộ Ánh sáng trở nên rực rỡ như Hollywood về đêm.

Khám phá Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory tại Vinhomes Grand Park - Tạp  chí Kinh tế Sài Gòn
Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory mang phong cách châu Âu cổ điển, nổi bật với lâu đài pha lê Crystal Palace được bao bọc giữa miền xanh cây cỏ nhiệt đới, kết hợp với cảnh quan vương giả như đài phun nước, vườn tiểu cảnh phong cách tropical… Bên cạnh đó, Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory cũng là nơi hội tụ chuỗi nhà hàng, cafe sang trọng cùng dịch vụ du thuyền phục vụ cư dân thượng lưu TP.HCM, mở ra không gian trải nghiệm đẳng cấp, cuốn hút và sang trọng bậc nhất nhờ vị trí ven sông đắt giá.

ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG TẠI VINHOMES GRAND PARK

Hiện phân khu The Rainbow đã đi vào hoạt động, bên dưới các căn hộ đã hình thành những địa điểm ăn uống như các quán cà phê có không gian đẹp, thoáng mát. Dự kiến, chỉ 1-2 năm tới đây khi tất cả cùng đi vào hoạt động Vinhomes Grand Park sẽ được phủ kín bởi các hàng quán sang trọng, không gian đẹp.

Siêu thị tiện lợi Minh Mart tại phân khu The Rainbow
Milano coffe tại phân khu The Rainbow

Đặc quyền Vinschool và Vinmec Vinhomes Grand Park

Góp phần đưa cuộc sống của cư dân lên một tầm cao mới là hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool Grand Park và bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - bộ đôi giúp hoàn thiện bức tranh về một không gian sống khép kín lý tưởng. 


Về mặt giáo dục, với hệ thống trường học Vinschool kế nhà, các cư dân nhí không chỉ có cơ hội được học tập trong môi trường hiện đại với cơ sở vật chất tân tiến cùng chương trình học chuẩn quốc tế mà còn có thể tự do đến trường cùng bạn bè mà không cần sự hỗ trợ của cha mẹ. Nhờ đó, các bậc phụ huynh tiết kiệm được đáng kể quỹ thời gian đưa đón trong khi trẻ dần hình thành cho mình tính cách tự lập. 

Chỉ cách nhà vài phút đi bộ, cư dân đã có thể tiếp cận với hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện với trang thiết bị chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao. Giờ đây, cộng đồng cư dân - đặc biệt là gia đình có con nhỏ hoặc thành viên cao tuổi có thể an tâm tận hưởng cuộc sống. 

Mô hình quản lý vận hàng thông minh


Cuối cùng, để đảm bảo nơi an cư lý tưởng, tận hưởng môi trường sống hiện đại sầm uất, Vinhomes Grand Park Quận 9 ứng dụng công nghệ 4.0 áp dụng vào hệ thống quản lý vận hành dựa trên 4 trụ cột cốt lõi:

vận hành thông minh

Vận hành thông minh

  • Được tích hợp công nghệ kỹ thuật hiện đại và trí tuệ nhân tạo vào hệ thống vận hàng quản lý đô thị tiện lợi hơn
  • Đồng thời, với ứng dụng thông minh trên điện thoại để cư dân chủ động liên hệ, xử lý vấn đề với ban quản lý
  • Ngoài ra, Màn hình Radar điện tử ở các nút giao trọng yếu nội khu giúp cư dân nắm rõ tình hình giao thông khu vực.
an ninh an toàn thông minh

An ninh thông minh:  Các chốt an ninh thường trực 24/7 tránh tình trạng người lạ di chuyển vào dự án, cùng với đó là hệ thống camera đa lớp và Face ID tiên tiến được lắp đặt tại các phân khu Vinhomes Grand Park nhằm giám sát tình hình hoạt động chung của khu đô thị. Hệ thống báo động tiên tiến, sẵn sàng thông báo cho toàn bộ cư dân cũng như các đơn vị anh ninh xung quanh khu vực trong thời gian ngắn nhất trong trường hợp xảy ra sự cố.

cộng đồng thông minh

Cộng đồng thông minh

  • Sở hữu nền tảng thương mại điện tử của hệ sinh thái Vingroup giúp cư dân dễ dàng thanh toán và mua sắm mà không cần dùng tiền mặt
  • Đồng thời, với giải pháp Smart Kid Pay cho các cư dân nhí có thể học cách quản lý tài chính chi tiêu hiệu quả
căn hộ thông minh

Căn hộ thông minh

  • Cung cấp các gói dịch vụ Smarthomes điều khiển bằng ứng dụng hoặc giọng nói
  • Vòng tay thông minh cho các gia đình có nhu cầu sử dụng để theo dõi các chỉ số sức khỏe của các thành viên.

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan