Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Chủ đầu tư tập đoàn Trung Thủy Group

11/2/2023 03:12:31
news image

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY

Trung Thủy Group (TTG) là một trong những công ty được thành lập từ những năm 1987 bời người sáng lập hiện vẫn còn là Chủ tịch HĐQT kiêm cố vấn chiến lược cho Giám Đốc Điều Hành. Trung Thủy Group (TTG) đã tạo một bước đột phá để trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam được thể hiện và biết đến qua các dự án chất lượng cao. Tập đoàn cũng đã và đang đa dạng hóa các hạng mục đầu tư của mình, đầu tư vào các lĩnh vực khác như khách sạn, du lịch, và đầu tư nhằm mang lại thêm giá trị cho tập đoàn cũng như mang lại lợi ích cho xã hội.

Hiện nay, Tập đoàn Trung Thủy đang được điều hành bởi ông Nguyễn Trung Tín (chồng của hoa hậu Đặng Thu Thảo). Nguyễn Trung Tín là cái tên không xa lạ đối với giới doanh nhân trẻ tuổi. Ông là doanh nhân 8X – 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh hồi đầu năm 2015.

Lĩnh vực kinh doanh

Trung Thủy Group được biết đến là tập đoàn đa ngành, chuyên cung cấp các dịch vụ đầu tư bất động sản. Các dịch vụ đầu tư được kể đến như là cho thuê nhà ở, mua bán nhà ở, nhận định quyền sử dụng đất để xây dựng nhà ở bán hoặc cho thuê; đầu tư cơ sở hạ tầng, quy hoạch xây dựng nhà ở để chuyển quyền sử dụng đất; đầu tư xây dựng, kinh doanh khu thương mại, văn phòng, dịch vụ cho thuê văn phòng, bán và cho thuê căn hộ, dịch vụ tư vấn bất động sản, môi giới bất động sản, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; mua bán vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội - ngoại thất, thiết bị vệ sinh, mua bán trang sức, bạc, thủ công mỹ nghệ, mua bán mỹ phẩm, gỗ, môi giới thương mại.

Tầm nhìn và sứ mệnh 

Khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và dịch vụ du lịch của Việt Nam.

Cung cấp các sản phẩm dịch vụ độc đáo, chất lượng vượt trội nhằm đáp ứng tốt nhất mọi mong đợi của khách hàng.

CÁC DẤU MỐC QUAN TRỌNG CỦA TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY

– Năm 1985: Người sáng lập Dương Thanh Thủy (Phó Chủ Tịch HĐQT Trung Thủy Group, Người đại diện theo pháp luật) kinh doanh các mặt hàng thủ công mỹ nghệ.

– Năm 1995: Thành lập doanh nghiệp Mỹ nghệ Miss Áo Dài – tiền thân của công ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy ngày nay.

– Năm 2002: Thành lập Công ty TNHH Trung Thủy.

– Năm 2005: Xây dựng thành công Sen Spa – tòa cao ốc 10 tầng với hệ thống dịch vụ thư giãn và chăm sóc sắc đẹp mang màu sắc phương Đông và đi vào hoạt động trạm dừng Mekong tại Tiền Giang.

– Năm 2007: Xây dựng toà nhà Lancaster HCM tại Lê Thánh Tôn.

– Năm 2008 – 2009: Chuyển đổi từ Công ty TNHH Trung Thủy sang Công ty Cổ phần Trung Thủy (TTG).

– Năm 2012: Khai trương Trạm dừng Mekong tại Long Thành.

– Năm 2013: Xây dựng tòa nhà Lancaster Hà Nội.

– Năm 2015: Chính thức trở thành Trung Thủy Group (TTG). Khai trương Dreamplex Coworking Space đầu tiên tại TP. HCM.

– Năm 2018: Ra mắt dự án Dreamplex Trần Quang Khải.

– Năm 2019: Khởi công dự án Lancaster Luminaire tại Hà Nội.

- Đến nay:  Sau hơn 35 năm hình thành và không ngừng phát triển, Trung Thủy Group đã trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật và được nhiều người biết đến với 2 thương hiệu MisAodai và Lancaster.

CÁC DỰ ÁN BĐS TIÊU BIỂU CỦA TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY

Dự án căn hộ Lancaster Hà Nội: Tọa lạc tại số 20 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội – là tòa nhà tổ hợp Căn hộ – Văn phòng – Thương mại với nhiều tiện ích đẳng cấp phòng gym, Spa, hồ bơi, thư viện, phòng trẻ em, nhà hàng, siêu thị mini,…

Dự án căn hộ Lancaster Hồ Chí Minh: Tọa lạc tại số 22-22Bis Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM là cao ốc căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp. Với một vị trí cực kỳ lý tưởng, cao ốc được vây quanh bởi các shop quần áo thời trang, các bar có phong cách riêng biệt và cá tính, các phòng triển lãm nghệ thuật và những nhà hàng ẩm thực của nhiều nước khác nhau.

Lancaster Lincoln quận 4: Tọa lạc trên trục đường chính Quận 4, bao bọc bốn phía bởi sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ. Tại Lancaster Lincoln, cư dân được hưởng đầy đủ các tiện ích với khu vực hồ bơi tràn bờ 400m2, trung tâm thương mại, mua sắm, phòng tập gym, spa thư giãn, yoga, khu vui chơi giải trí, khu cảnh quan tầng trệt, an ninh 24/7,…

Lancaster Legacy quận 1: Là khu phức hợp TM – dịch vụ – văn phòng – căn hộ tại số 230 đường đường đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1. Với 5 tầng thuộc trung tâm thương mại và 37 tầng dành cho các căn hộ, dự án đem đến cho cư dân những tiện nghi cũng như dịch vụ chất lượng và tận tâm – phương châm của thương hiệu Lancaster. Hiện tại đang nhận booking cho tòa mới, chi tiết tại đây.

 Villa – Lancaster Eden quận 2: TTG Holding chỉ triển khai duy nhất 12 căn biệt thự Lancaster Eden trong một khuôn viên hoàn toàn biệt lập 10.300m2. Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam, Singapore và Thái Lan với giá bán lên tới 100 tỉ đồng/căn, khu biệt thự Lancaster Eden đang là dự án gây chú ý trong giới thượng lưu Sài Gòn. Nhằm phục vụ tiêu chuẩn thư giãn cao cấp của chủ nhân, Lancaster Eden còn trang bị riêng một Club House lên đến 1.000m2 với những loại hình giải trí thời thượng.

Lancaster Nam Ô Resort Đà Nẵng: thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, là dự án có diện tích xây dựng gần 367.000m2 với các tiện ích khách sạn sang trọng, biệt thự ven biển, spa, hồ bơi và các hoạt động giải trí thể thao trên biển.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về Chủ Đầu Tư Trung Thủy Group, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được cho quý khách hàng nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn nơi an cư hoặc đầu tư bất động sản của mình. Và rất hy vọng sẽ có dịp được làm việc và hỗ trợ quý khách hàng.

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan