Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Chủ đầu tư CapitaLand

11/2/2023 04:12:41
news image

Giới thiệu chung về chủ đầu tư Capitaland

CapitaLand Group (CapitaLand) là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á, được niêm yết với trụ sở chính đặt tại Singapore. CapitaLand sở hữu danh mục mở rộng đa dạng bao gồm các dự án phức hợp, khu bán lẻ, khu phức hợp văn phòng thương mại, dịch vụ lưu trú, khu dân cư và nhà ở, khu thương mại, khối tài sản hậu cần, khu công nghiệp và trung tâm dữ liệu.

Hiện diện trên hơn 40 quốc gia,  với tổng cộng 637 dự án bất động sản trên hơn 200 thành phố, CapitaLand tập trung vào 02 thị trường chính là Singapore và Trung Quốc, tập đoàn đã và đang tiếp tục mở rộng sang các thị trường trọng điểm như Ấn Độ, Việt Nam, Úc, Châu Âu và Mỹ.

Hiện tại, khối tài sản của CapitaLand đã lên đến con số khoảng 131,7 tỷ đô la Singapore. Đây cũng là đơn vị sở hữu hàng loạt các thương hiệu danh tiếng như Citadines Apart’hotel , Ascott The Residence, Somerset Serviced Residence, The Crest Collection,…

Quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn đa quốc gia CapitaLand

Ngày 12/7/2000, DBS Land (DBSL) và Pidemco Land sáp nhập để tạo thành CapitaLand. Thời điểm đó, đây là công ty bất động sản niêm yết lớn nhất Đông Nam Á với việc sở hữu 18 tỷ USD tài sản.

Đến tháng 8/2021, các cổ đông của CapitaLand đã bỏ phiếu ủng hộ tái cơ cấu các hoạt động kinh doanh của công ty để hình thành 2 đơn vị riêng biệt là:

  • CapitaLand Investment: Kinh doanh quản lý đầu tư BĐS
  • CapitaLand Development( CLD): Chi nhánh phát triển BĐS do tư nhân nắm giữ. Đây là nhánh phát triển bất động sản của tập đoàn CapitaLand, với danh mục đầu tư trị giá khoảng 21,8 tỷ đô la Singapore tính đến ngày 31/12/2022. CLD sở hữu năng lực phát triển sâu rộng các khối tài sản đa dạng, bao gồm các dự án tích hợp, khu bán lẻ, khu tích hợp văn phòng, khu dân cư và nhà ở, khu thương mại, khu công nghiệp, các khối hậu cần và trung tâm dữ liệu.

Đôi nét về CapitaLand Vietnam

Logo CapitaLand Vietnam

Năm 2006, CapitaLand chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, trở thành một trong những nhà đầu tư nước ngoài đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản nước ta. Tính đến thời điểm hiện tại, CapitaLand đã hoạt động tại thị trường Việt Nam hơn 16 năm, sở hữu hàng loạt các “siêu phẩm” chấn động được giới chuyên môn đánh giá cao như Chung cư Mulberry Lane, Somerset West Lake Hà Nội, Seasons Avenue, The Vista, The Krista, Feliz En Vista, Vista Verde, PARCSpring, D1mension, Kris Vue….Chủ đầu tư CapitaLand luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp nhất với chính sách ưu đãi nhất.

Quá trình hình thành và phát triển của CapitaLand Vietnam

Tập đoàn hiện có mặt tại 7 tỉnh thành lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang, đầu tư trong lĩnh vực căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ.

  • Năm 2006, CapitaLand tiến vào thị trường nước ta, trụ sở đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh. Từ đó cái tên CapitaLand Vietnam xuất hiện và dần lớn mạnh với tham vọng thâu tóm thị trường Việt.
  • Năm 2008, CapitaLand mở thêm một văn phòng tại Hà Nội để hỗ trợ việc mở rộng kinh doanh vào thị trường đầy tiềm năng này. Nhân sự của công ty tại hai thành phố này đã tăng lên gần 80 người và phần lớn là người Việt Nam, phù hợp với chiến lược nội địa hóa nguồn nhân lực của công ty và cam kết phát triển nguồn nhân lực địa phương.
  • Năm 2008 và 2009, CapitaLand Vietnam được trao giải thưởng Rồng Vàng dành cho dịch vụ tốt nhất, là một trong những doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam.
  • Tháng 07/2009, CapitaLand Vietnam đã đoạt giải thưởng Chiến lược Marketing tốt nhất với dự án The Vista tại Giải thưởng Bất động sản Quốc tế do CNBC trao tặng.
  • Năm 2018, CapitaLand Vietnam: “Chủ Đầu Tư Xuất Sắc tại Việt Nam” lần thứ hai, tổng cộng thắng 18 giải thưởng tại Property Guru Vietnam Property Awards
  • Ngày 23 tháng 8 năm 2019, CapitaLand Vietnam vinh dự nhận giải thưởng “Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc”, mang về hơn 10 giải thưởng trong khuôn khổ chương trình Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019)

Những dự án tiêu biểu của CapitaLand Việt Nam

CapitalLand chủ yếu đầu tư và xây dựng những dự án ở phân khúc hạng sang, mỗi dự án đều có những nét riêng biệt, có vị trí chiến lược tốt và được đầu tư thiết kế tỉ mỉ. Đặc biệt, Capitaland cung cấp cho thị trường căn hộ Quận 2 hàng loạt sản phẩm cao cấp. Dưới đây là một số dự án nổi bật của chủ đầu tư tại TP HCM, trong đó có giới thiệu một số căn hộ Capitaland Quận 2 hấp dẫn khách hàng trong những năm qua.

Feliz en Vista:  Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ở khu Thạnh Mỹ Lợi, quận 2- nơi có thị trường bất động sản sầm uất bậc nhất hiện nay. Dự án được khơi nguồn cảm hứng từ tơ lụa, gấm vóc và nghệ thuật dệt truyền thống, tất cả tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật lẫn thời trang. Mọi chi tiết thiết kế trong dự án đều được kết hợp hài hoà giữa nét đẹp hiện đại và nét đẹp truyền thống, dễ dàng ghi điểm với mọi đối tượng khách hàng.

D’Edge Thảo Điền: nằm trong khu Thảo Điền vốn khét tiếng về sự sung túc, sang trọng của cư dân. Dự án toạ lạc ở mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, một trong những con đường chính kết nối toàn khu Thảo Điền. Với ý tưởng tạo nên một cuộc sống hưng thịnh và khác biệt cho cư dân, Capitaland đã bỏ rất nhiều công sức vào kiến trúc cho đến cảnh quan dự án, điểm nhấn độc đáo của dự án là “bức tường xanh khổng lồ” trải dọc toà nhà lối vào khu căn hộ.

Ngoài ra, Capitaland còn rất nhiều dự án đáng chú ý khác như: De la sol, D1Mention, The Vista, Vista Verde, The Krista, Kris Vue, PARCSpring…

Đặc biệt 2 dự án tiêu biểu dưới đây đang được chào đón tích cực trên thị trường:
Delasol: vị trí ngay mặt tiền Tôn Thất Thuyết Quận 4. Nhận nhà ngay, chiết khấu đến 9%. Chi tiết tại đây

Zenity: căn hộ cao cấp giá tốt nhất Quận 1, ngay mặt tiền Võ Văn Kiệt, chiết khấu đến 40%. Chi tiết tại đây

CapitaLand cam kết đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên địa phương, trao đổi kiến thức và kĩ năng với đối tác địa phương và đóng góp cho cộng đồng sở tại, đặc biệt là giúp đỡ trẻ em kém may mắn, bằng những hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan