Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Chính thức khởi công dự án The Infiniti

12/6/2023 11:18:45
news image

Sau bao ngày chờ đợi, xin vui mừng gửi thông báo tới quý khách hàng dự án The Infiniti Riviera Point quận 7, sẽ chính thức làm lễ khởi công dự án vào thứ Sáu ngày 08/12/2023  tới đây. 

The Infiniti at Riviera Point là giai đoạn tiếp theo của khu phức hợp đẳng cấp Riviera Point. Không chỉ sở hữu vị trí tọa lạc giàu tiềm năng tại quận 7, thiết kế độc đáo và đầy đủ tiện nghi, The Infiniti at Riviera Point còn tạo nên sức lôi cuốn đặc biệt bởi những điểm nhấn nổi trội không thể lẫn với bất kỳ dự án nào khác.

Dự án là giai đoạn 1C của khu dân cư hiện đại bậc nhất cụm dự án The Riviera Point, nằm bên cạnh sông Cả Cấm, phường Tân Phú, quận 7. Và được phát triển bởi liên doanh giữa Keppel Land và Tân Trường, bao gồm 4 block với khoảng 800 căn hộ.

 

Khu vui chơi với thác nước tại căn hộ The Infiniti Riviera Point tại quận 7 - Keppel Land.

 

The Infiniti Riviera Point là dự án được Keppel Land công bố vào quý IV/2018. Gần một nghìn khách hàng tham dự lễ giới thiệu dự án và hơn 80% số căn hộ được đăng ký, điều đó đã chứng minh được sức hút diệu kỳ cho dự án The Infiniti Riviera Point.

 

Vì sao căn hộ The Infiniti Riviera Point quận 7 được săn đón?

 

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kì vĩ và văn hóa đặc sắc Hawaii, kết hợp với lối kiến trúc hiện đại và sáng tạo, căn hộ The Infiniti quận 7 được ca ngợi là tuyệt tác kiến trúc không thể bỏ lỡ trong năm 2018 và giúp Keppel Land tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.

 

Phối cảnh dự án căn hộ The Infiniti at Riviera Point quận 7.

 

60% diện tích của căn hộ The Infiniti quận 7 được bao phủ bởi cây xanh và mặt nước, mở ra không gian nghỉ dưỡng yên ả, trong lành, tách biệt khói bụi và tiếng ồn, xoa dịu những mệt mỏi giữa cuộc sống bộn bề. Nổi bật hơn cả, căn hộ The Infiniti Riviera Point sở hữu sân chơi nước nội khu lớn nhất quận 7 với nhiều nội dung độc đáo và hoàn chỉnh nhất tại Nam Sài Gòn.

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan