Tin Tức và Bài Viết

Cập nhật những thông tin mới nhất về Bất Động Sản và Cơ Hội Đầu Tư

Bất động sản hạng sang - xu hướng sưu tầm của giới thượng lưu

12/7/2023 04:51:36
news image

Trong vài năm trở lại đây, loại hình bất động sản hạng sang đã được giới thiệu với vai trò là dòng sản phẩm tiên phong, định hình lối sống khác biệt của giới thượng lưu tại Việt Nam.

Nhu cầu sở hữu bất động sản hạng sang thể hiện vị thế của người giàu tăng cao


Tiềm năng phát triển của loại hình bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam được đánh giá là khá lớn, với tầng lớp siêu giàu đang và sẽ tăng mạnh trong tương lai.


Theo báo cáo mới nhất từ Wealth-X, sự tăng nhanh của giới siêu giàu với phong cách sống thượng lưu đã khiến thị trường bất động sản hạng sang toàn cầu đạt tốc độ tăng trưởng kỷ lục. Năm 2021, doanh số bán nhà ở phân khúc xa xỉ chiếm 10% thị phần bất động sản nói chung, tăng 14,5% so với năm 2020, trong khi mức giá tăng tới 20,3%..

Không nằm ngoài ngoại lệ, nhu cầu sở hữu BĐS hạng sang tại Việt Nam ngày càng tăng cao, đặc biệt trong bối cảnh số lượng người giàu tăng lên nhanh chóng. Theo dự báo của Knight Frank, trong giai đoạn 2020 - 2025, tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu Việt Nam đạt mức 31%, tương đương khoảng 511 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và hơn 25.800 người sở hữu khối tài sản trên 1 triệu USD.


Theo bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc điều hành của CBRE Việt Nam, bất động sản hàng hiệu phong cách sống không chỉ được xem như một loại tài sản mà còn là thước đo thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

Báo cáo của CBRE cho biết, cách đây khoảng 20 năm, những dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên được phát triển gắn liền với các thương hiệu quản lý khách sạn và lấy động lực từ thị trường du lịch có sẵn.

Nhưng cục diện đang dần thay đổi. Tầng lớp doanh nhân, thương gia, tỉ phú phát triển mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng, kéo theo nhu cầu tiêu dùng, sở hữu các mặt hàng xa xỉ ngày càng tăng.

Dự báo về xu hướng của loại hình bất động sản này trong tương lai, chuyên gia CBRE cho biết sẽ phát triển mạnh, nhất là tại Việt Nam với động lực từ tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu và sự phát triển của thị trường hàng xa xỉ.

Biểu tượng thành công của dòng bất động sản hạng sang

 

Tầng lớp thượng lưu nổi tiếng xuống tiền không tiếc tay cho những sở thích của mình. Thế nhưng, chinh phục được giới tinh hoa, vốn sở hữu gu hưởng thụ khắt khe và kỹ tính, không phải là điều đơn giản. Để lọt vào mắt xanh của người giàu có, BĐS hạng sang cần phải thiết lập những tiêu chuẩn riêng biệt.

Tầng lớp thượng lưu là những người thành đạt trong cuộc sống, có vốn sống và hiểu biết sâu rộng. Họ luôn khao khát được vươn lên tầm cao mới và khẳng định đẳng cấp thông qua những giá trị hữu hạn và khác biệt. Những BĐS hạng sang với không gian sống và trải nghiệm đặc quyền chính là điều mà giới thượng lưu tìm kiếm để đáp ứng nhu cầu hưởng thụ không giới hạn của mình.

 

Bên cạnh đó, vị trí đắc địa tại các địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn cầu. Tọa độ nghỉ dưỡng đắt giá, kết nối thuận tiện với thắng cảnh hoặc điểm đến vui chơi – giải trí hàng đầu, chính là chìa khóa mở cửa cho những kỳ nghỉ đáng nhớ và những cuộc vui không giới hạn.

Việc bắt tay hợp tác cùng các thương hiệu khách sạn danh tiếng toàn cầu là một phần quan trọng tạo nên giá trị của các BĐS hạng sang. Những tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu quốc tế chính là bảo chứng về chất lượng, thiết kế và quy hoạch của dự án BĐS. Sự tham gia của các thương hiệu quốc tế góp phần khẳng định vị thế của BĐS hạng sang, biến đây trở thành tài sản không ngừng tăng trưởng giá trị theo thời gian và là khoản đầu tư thông thái của các chủ nhân tinh hoa.

 


 

Tiêu biểu, một trong những tòa nhà hạng sang, dành riêng cho giới siêu giàu và được bán với mức giá đắt đỏ nhất hành tinh phải kể đến Lancaster Legacy.

Lancaster Legacy tiếp nối chuỗi thành công của dòng căn hộ hạng sang mang thương hiệu Lancaster từ Nam chí Bắc điển hình như Lancaster Lê Thánh Tôn, Lancaster Lincoln, Lancaster D4 vv… thì sắp tới đây Tập đoàn Trung Thủy (TTG) chuẩn bị cho ra mắt thị trường trung tâm Sài Gòn một siêu dự án mang tên Lancaster Nguyễn Trãi ngay giữa trung tâm Sài Gòn sầm uất.

 


 

Những căn hộ hạng sang đều đang ao ước có được một vị trí tuyệt vời như Lancaster Legacy, bởi đây là một vị trí “kim cương” tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi những tiện ích cao cấp nhất hiện hữu bằng một ánh nhìn, những cơ sở hạ tầng tốt nhất thành phố quy tụ tại nơi đây, khá sầm uất, khá thịnh vượng…một nền tảng vững chắc tạo động lực cho chủ đầu tư phát triển hơn cho sản phẩm tiếp theo tại lân cận quận 1.

Mặt Bằng Lancaster Nguyễn Trãi Q1 được CĐT chọn Lối thiết kế hiện đại, sang trọng nhằm tối ưu không gian sống tại đô thị phồn hoa bậc nhật việt nam. Lancaster Nguyễn Trãi được thiết kế tối ưu không sống mang phong cách sang trọng, tận hưởng của giới thượng lưu, phân bổ các căn hộ studio đến 3PN hợp lý theo từng tầng và tối ưu các mặt view của căn hộ dự án.

Tiện ích dự án Lancaster Nguyễn Trãi được chủ đầu tư TTG Holding chú trọng đặc biệc vì đây là sản phẩm hạng sang dành cho giới thượng lưu, dự án có đầy đủ các tiện ích đáp ứng đầy đủ danh cho cư dân dự án như Hồ Bơi Vô cực, Phòng Gym & Yoga, Vườn tảng bộ và các tiện ích riêng tư chuẩn phân khúc cao cấp cho khách hàng cư dân nơi đây.

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan